X

ควบ จยย.แหกโค้ง ชนป้ายจราจรพลิกคว่ำ ดับ 1 สาหัส 1

ปทุมธานี ควบ จยย.แหกโค้ง ชมป้ายจราจรพลิกคว่ำ ดับ 1 สาหัส 1

วันที่ 18 กันยายน 2561 ร.ต.อ. มนตรี รัตน์พันธ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนป้ายจราจร จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณโค้งวัดลาดสนุ่น ต.คูคต  จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรจาก รพ.ภูมิพลอดุยเดช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า พลิกคว่ำอยู่ข้างถนน ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงนอนรอความช่วยเหลือทราบชื่อคือ นส.น.ส. Thongbang Khaikhamke อายุ 37ปี สัญชาติลาว ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลภูมิพลฯที่อยู่ใกล้เคียง นอกจากนี้ยังพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ใกล้กับป้ายจราจร ทราบชื่อคือนายธงชัย เติมเพชร อายุ 32 ปี

 

สอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายธงชัย ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์พา นส.น.ส. Thongbang Khaikhamke มาจากถนนพหลโยธิน มุ่งหน้าลำลูกกา ด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง แต่ด้วยความเร็วทำให้รถเกิดเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนป้ายจราจรจนเป็นเหตุให้นายธงชัยเสียชีวิต และหญิงสาวที่นั่งมาด้วยบาดเจ็บดังกล่าว หลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่จึงได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด ก่อนจะติดต่อญาติๆให้มารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ขุนพล ไพโรจน์ / ปทุมธานี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี