X

ทม.ลำสามแก้ว เตรียมพร้อมรับมือสถานการณ์น้ำ 24 ชม.เชื่ออีก 2-3 กลับสู่ปกติ

ปทุมธานี ทม.ลำสามแก้ว เตรียมพร้อมรับมือสถานการณ์น้ำ 24 ชม.เชื่ออีก 2-3 กลับสู่ปกติ

วันที่ 17 กันยายน 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานนายบุญไกร บุญคุ้ม นายกเทศมนตรีเมืองลำสามแก้ว ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ออกตรวจพื้นที่แนวริมคลองสอง เนื่องจากมีฝนตกอย่างต่อเนื่องทำให้ปริมาณน้ำในลำคลองมีระดับที่สูงขึ้น ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อบ้านเรือนประชาชนที่อยู่สองฟากฝั่งคลอง ทั้งนี้มีการนำเครื่องกลหนักและกระสอบทรายเข้าป้องกันในพื้นที่ที่เสี่ยงจะถูกน้ำท่วมขัง


นายบุญไกร บุญคุ้ม กล่าวว่า ในช่วงนี้ตนเองและทีมงานเจ้าหน้าที่มีการความเตรียมพร้อม รวมทั้งติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดจากทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะเรื่องของพายุมังคุดที่ส่งผลกระทบต่อประเทศไทย ทำให้มีฝนตกหนักติดต่อกันหลายวัน โดยทางเทศบาลได้มีการจัดเวรยามเฝ้าโรงสูบน้ำ รวมทั้งมีรถตรวจการณ์วิ่งตรวจสอบพื้น และปริมาณน้ำในคลองตลอด 24 ชั่วโมง


พร้อมทั้งยังบรรจุกระสอบทรายเอาไว้ เผื่อว่าพี่น้องประชาชนตรงไหน ที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำล้นตลิ่ง ก็สามารถติดต่อมายังเทศบาลเมืองลำสามแก้วได้ เราจะให้เจ้าหน้าทำออกไปดำเนินการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนทันที หาก 2-3 วันนี้ไม่มีฝนตกลงมาอีกคาวว่าน้ำที่ล้น คงกลับสู่ภาวะปกติ

ขุนพล ไพโรจน์ / ปทุมธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี