X

ฝนกระหน่ำทำน้ำเอ่อสูง ชาวบ้านย่านลำลูกกา ต้องขนของหนีน้ำ

ปทุมธานี ฝนกระหน่ำทำน้ำเอ่อสูง ชาวบ้านย่านลำลูกกา ต้องขนของหนีน้ำ

เมื่อเวลา 01.00น. วันที่ 17 กันยายน2561 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานที่บริเวรชุมชนท้ายซอยจามร หมู่ 7 ต. คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังฝนหยุดตก พบว่ามีน้ำจำนวนมากไหลล้นคลองสองสายล่างเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนริมคลอง จนทำให้ชาวบ้านที่อยู่บริเวรนั้น


ได้พากันเก็บข้าวของขึ้นที่สูง และยังต่อสะพาน เพื่อเอาไว้เดินออกจากตัวบ้าน จากการสอบถาม นาย ณัฐวุฒิ ตระกูลสม อายุ 24ปีชาวปทุมธานี กล่าวว่าน้ำเข้าท่วมมาแล้ว2-3วัน แต่วันนี้หลังฝนตกหนักก็มีปริมาณน้ำจำนวนมาก ไหลข้ามคันดิน เข้าตัวบ้านอย่างรวดเร็ว จนต้องรีบยกสิ่งของที่จำเป็นขึ้นที่สูง โชคยังดีที่บ้านมีสองชั้น ก็สามารถอาศัยหลับนอนชั้นสองได้ ส่วนชั้นล่างนั้นน้ำเข้าทุกห้องโดยที่ไม่สามารถอาศัยอยู่ได้ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลหาทางช่วยเหลือต่อไป

 

ขุนพล ไพโรจน์/ ปทุมธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี