X

เจ้าของตลาดปลาใจบุญ แจกปลาให้ผู้ยากไร้ และผู้ประสบภัยโควิด-19

ปทุมธานี เจ้าของตลาดปลาใจบุญ แจกปลาให้ผู้ยากไร้และผู้ประสบภัยโควิด-19

วันที่ 18 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ประตูทางเข้าแพปลา 333 ไหลเจริญรวย ถนนเลียบคลองสี่ ตั้งอยู่เลขที่ 62 หมู่ 8 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นางอัจฉรา ไหลเจริญรวย อายุ 54 ปี พร้อมด้วยครอบครัว นำปลานิลจำนวนกว่า 1,000 ตัน ใส่บรรจุเป็นถุง ๆ ละประมาณ 1 กิโลกรัม มาแจกจ่ายให้กับชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤตโรคระบาดไวรัสโควิด โดยพบว่ามีชาวบ้านต่างพากันเดินทางมารับแจกกันเป็นจำนวนมาก โดยเข้าแถวเว้นระยะห่าง ซึ่งพบว่าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนที่ตกงาน ไม่มีรายได้ เข้ามารับบริจาค และทางเจ้าของตลาดได้ประกาศขอให้เป็นชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจริง ๆ เพื่อคนที่เดือดร้อนจะได้บรรเทาความเดือดร้อนไปได้

นางอัจฉราฯ เจ้าของตลาด กล่าวเปิดเผยว่า ตั้งใจจะนำมาแจกเพื่อช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน เต็มใจทำเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่ได้รับความเดือดร้อน เพราะทราบว่าหลายคนต้องตกงาน ไม่มีรายได้ อีกทั้งหลายคนคงเบื่ออาหารพวกไข่ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง โดยนำปลามาจากบ่อปลาสดๆ และซื้อมาจากบ่อปลาที่มีราคาถูก โดยหาปลามาได้ประมาณกว่า​  1 ตัน จึงได้นำมาใส่ถุงแจกจ่ายให้ชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนได้พอมีนำไปทำกับข้าวกินในครอบครัว คลายความเครียดเรื่องการหาของกินไปได้บ้าง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี