X

ปปส.ภาค1 ร่วมกับฝ่ายปกครอง ขยายผลจับยาเสพติด ยึดกัญชา-ยาบ้า-ไอซ์ ซุกกลางป่าเพียบ

ปทุมธานี ปปส.ภาค1 ร่วมกับฝ่ายปกครอง ขยายผลจับยาเสพติด ยึดกัญชา-ยาบ้า-ไอซ์ ซุกกลางป่าเพียบ

วันที่ 23 พ.ย 2562  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ภายใต้การอำนวยการของ นายพินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี มอบหมายให้ นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง นายพิษณุ ประภาธนานันท์ นายอำเภอธัญบุรี พร้อมด้วย ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงคลองหลวง ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงธัญบุรี นำสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนคลองหลวงและธัญบุรี ร่วมปฏิบัติภารกิจด้านยาเสพติดร่วมกับ ปปส.ภาคที่ 1 และอำเภอคลองหลวง

สืบเนื่องจากได้รับแจ้งจากอำเภอคลองหลวงว่า ได้มีการจับกุมผู้จำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่อำเภอคลองหลวงเข้าทำการจับกุมนายจักรพันธ์ ศรีสุวรรณ์ อายุ 25 ปี พร้อมพวกอีก 4 คน ขณะกำลังจับกลุ่มมั่วสุม อยู่ภายในบ้านเลขที่ 31/505 หมู่บ้านพฤกษา 12 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานีและได้สอบถามผู้ต้องหาแจ้งว่า ได้มีการซื้อยาเสพติดมาจากกลุ่มวัยรุ่น บริเวณป่าหญ้าคลอง2 ตะวันตก ชุมชนคลอง2 สามัคคี ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

จึงได้ร่วมกันวางแผนเข้าทำการตรวจสอบ ไม่พบกลุ่มวัยรุ่นบริเวณดังกล่าว แต่พบว่าเพิ่งมีการมั่วสุมจากการใช้ขดยากันยุงและขวดเบียร์ที่ดื่มกองทิ้งไว้ จึงได้ปูพรมค้นหาในบริเวณใกล้เคียงจากจุดเดิม จุดที่ 1 พบกัญชาอัดแท่งซีลด้วยพลาสติกจำนวน 16 ถุง รวมน้ำหนัก ประมาณ 15.287 กิโลกรัม ซุกซ่อนภายในถุงขยะสีดำ จุดที่ 2 ห่างจากจุดที่ 1 ประมาณ 10 เมตรตรวจพบยาไอซ์ จำนวน 6ถุง น้ำหนักรวม 606 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกล่องคุ้กกี้สีเหลืองพันด้วยเทปสีดำ ห่อคุลมด้วยถุงขยะสีดำ จุดที่ 3 ห่างจากจุดที่ 2 ประมาณ 3 เมตร ตรวจพบยาบ้า จำนวน 6,089 เม็ด บรรจุอยู่ภายในกล่องคุ้กกี้ ห่อคลุมด้วยถุงขยะสีดำ จึงได้ร่วมทำการทำบันทึกตรวจยึด ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี