X
ชื่นชมพนักงาน, ภูตะวัน รีสอร์ท, ห้องพัก ตรัง,กลมภู สวัสดิสาร,

ชื่นชมพนักงานรีสอร์ทเก็บสร้อยข้อมือน้ำหนัก 4บาท คืนลูกค้า 

ชื่นชมพนักงาน รีสอร์ทเก็บสร้อยข้อมือน้ำหนัก 4 บาท คืนลูกค้า เจ้าของรีสอร์ท อบรมปลูกฝั่งความซื่อสัตย์ สุจริตแก่พนักงานเป็นประจำ เพื่อร่วมเป็นเจ้าบ้านที่ดี ต้อนรับนักท่องเที่ยว

ชื่นชมพนักงาน หลังจากที่มีเฟสบุ๊ค ภูตะวัน รีสอร์ท จ.ตรัง ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพตามหาเจ้าของสร้อย้อมือทองคำน้ำหนัก 4 บาท ที่ลืมไว้ในห้องพักของรีสอร์ทดังกล่าว และต่อมาเจ้าของได้เดินทางมารับสร้อยข้อมือดังกล่าวกลับไปพร้อมกับกระเป๋าเครื่องสำอาง

ผู้สื่อข่าวจึงลงไปยังภูตะวัน รีสอร์ท จ.ตรัง เลขที่ 15 ม.3 โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง และได้พบกับ นายกลมภู สวัสดิสาร เจ้าของภูตะวัน รีสอร์ท จ.ตรัง จากการสอบถามทราบว่า รีสอร์ทดังกล่าวเปิดให้บริการมาเป็นเวลาประมาณ 3 ปี เศษ มีพนักงานจำนวน 10 คน

และผู้ที่พบสร้อยข้อมือทองคำน้ำนัก 4 บาท คือ นายธีรเดช ช่วยเกศ พนักงานทั่วไปดูแลรีสอร์ท ซึ่งเป็นผู้พบเห็นและนำส่งให้กับนายกมลภู สวัสดิสาร  เพื่อตามหาเจ้าของ ทางนายกลมภู สวัสดิสาร ซึ่งเป็นเจ้าขงเองนั้นได้กล่าวว่า ทางเราได้อบรมเรื่องความซื่อสัตย์อยู่แล้วโดยปกติหากพบเจอสิ่งของที่มีค่าหรือไม่มีค่าก็ค่าก็ตามต้องเก็บไว้ให้ลูกค้า

ปกติก็พบเจอบ่อยมากแต่ครั้งนี้ถือว่าเป็นมูลค่ามากกว่าทุกครั้งโดยได้โพสต์ในเฟส เพื่อประกาศตามหาเจ้าของและได้มีผู้ติดต่อกลับมาซึ่งเป็นชาวจังหวัดสตูล และได้เข้ามาแสดงหลักฐานและรับของกลับคืนไปตั้งแต่วันที่ไดโพสต์ตามหาเจ้าของ ส่วนตนเองก็อยากจะเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาท่องเที่ยวจังหวัดและอยากจะบอกว่าคนตรังพร้อมที่จะต้อนรับทุกท่าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน