X
กกต.ตรัง, Big Day, รณรงค์เลือกตั้ง, ส.ส.ตรัง, เลือกตั้งตรัง,

กกต.ตรัง จัดกิจกรรม Big Day รณรงค์การเลือกตั้ง ส.ส. 24 มีนาคม นี้

กกต.ตรัง จัดกิจกรรม Big Day รณรงค์การเลือกตั้ง ส.ส.ในวันพรุ่งนี้ และสัปดาห์หน้า พร้อมโชว์หย่อนบัตรเลือกตั้งจำลอง โดยหลายภาคส่วนกว่า 500 คน ร่วมเดินรณรงค์เลือกตั้ง

กกต.ตรัง จัดกิจกรรม Big Day รณรงค์การเลือกตั้ง ส.ส. วันนี้(16 มี.ค.62) เวลา 09.00 น. ที่บริเวณหน้าลานพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 5 อ.เมือง จ.ตรัง นายนฤทธิ์ มงคลศรี ปลัดจังหวัดตรัง พร้อมด้วยนางสาวอรพิน อาชีวะสุข ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดตรัง และหัวหน้าส่วนราชการหลายหน่วยงาน จัดกิจกรรม Big Day รณรงค์การเลือกตั้ง ส.ส.

ซึ่งจะเปิดให้มีการเลือกตั้งล่วงหน้าในวันพรุ่งนี้ 17 มีนาคม 62 และเลือกตั้งทั่วไปในวันที่ 24 มีนาคม 62 นี้ โดยปลัดจังหวัดตรัง เป็นประธานเปิดงาน และหย่อนบัตรเลือกตั้งจำลองลงในกล่อง พร้อมเปิดขบวนเดินรณรงค์จากหลายภาคส่วนทั้งเรียน นักศึกษา ข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจกว่า 500 คน

ปิดท้ายด้วยขบวนรถตุ๊กหัวกบ ๆ เคลื่อนกระบวนไปรอบตลาดสดเทศบาลนครตรัง เพื่อเชิญชวนให้ประชาชนตื่นตัวในการออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ทั้งนี้ จังหวัดตรัง มีผู้ลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้าจำนวน 4,554 คน และมีผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม 62 นี้ จำนวน 490,000 กว่าคน

ซึ่งนายนฤทธิ์ มงคลศรี ปลัดจังหวัดตรังเปิดเผยว่า มีการเผาทำลายป้ายหาเสียง ซึ่งผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความแล้ว เพื่อให้ตำรวจหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดี โดยที่ จ.ตรัง คาดจะมีผู้ออกไปเลือกตั้งไม่ต่ำกว่าร้อยละ 80 บัตรเสียไม่เกินร้อยละ 2 และมีผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งทั้งจังหวัดเกือบ 500,000 คน ซึ่งจะใช้ทุกวิถีทางเพื่อให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งให้ได้มากที่สุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน