X
ขโมยก๊อกน้ำ, สภ.บ้านคลองเต็ง,จับหัวขโมย,ตรัง ลักทรัพย์,

ขโมยก๊อกน้ำ ชาวบ้านคืนเดียวกว่า 20 หลัง สารภาพสิ้นทำเพียงคนเดียว

ขโมยก๊อกน้ำ แกะรอยลากคอหัวขโมยก๊อกน้ำชาวบ้านจากกล้องวงจรปิด หลังก๊อกน้ำชาวบ้านหายคืนเดียวกว่า 20 หลัง ได้รับความเดือดร้อนหนัก สารภาพทำเพียงคนเดียว

ขโมยก๊อกน้ำ เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 28 มกราคม 2562 ที่ สภ.บ้านคลองเต็ง ต.นาท่ามเหนือ อ.เมือง จ.ตรัง พ.ต.อ.อิศราพงศ์ จินา ผกก.สภ.บ้านคลองเต็ง พ.ต.ท.สุวิทย์ ยุทธนาการ ผกก.สอบสวน สภ.บ้านคลองเต็ง พ.ต.ท.ชาญชัย อัจฉรานุพงษ์ สารวัตรสืบสวน สภ.บ้านคลองเต็ง นำตัวผู้ต้องหา คือ นายเรวัฒน์ สกุลรักษ์จันทร์ อายุ 47 ปี หลังจากจับตัวได้ที่ขนำหลังหนึ่ง เลขที่ 65/91-92 ถ.ห้วยยอด ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง พร้อมยึดของกลางเป็นก๊อกน้ำ 31 หัว ที่ชำแหละแยกชิ้นส่วนออกแล้ว รถ จยย.ฮอนด้าดรีม สีเขียวหัวเป็ด ทะเบียน กลธ 550 ตรัง 1 คัน ที่ใช้ในการก่อเหตุ

จากการสอบปากคำผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริงทำเพียงลำพังคนเดียวและไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เค้นสอบจนยอมรับสารภาพว่าก่อนหน้านี้เคยขโมยของตามบ้านของญาติๆ แต่ทางญาติไม่เอาความจึงขยายวงกว้างไปตามบ้านของเพื่อนบ้านพื้นที่ใกล้เคียง แต่ยังยืนยันว่าก่อเหตุคนเดียว และมีคนก่อเหตุลักทรัพย์แบบนี้หลายคนแต่ตนเองไม่รู้จัก แต่ทั้งนี้ยอมรับว่าเสพกัญชาด้วย

อย่างไรก็ตามในช่วงสายของวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านคลองเต็ง ได้นำตัวผู้ต้องหา ที่ก่อเหตุลักทรัพย์ในครั้งนี้ ส่งศาลจังหวัดตรัง เพื่อขอศาลฝากขัง โดยไม่มีญาติผู้ต้องหาติดต่อเพื่อขอประกันตัวผู้ต้องหาแต่อย่างใด

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน