X
พรรคเสรีรวมไทย, เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส,หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย,นายกมลภู สวัสดิสาร,ผู้สมัครส.ส.ตรัง,

พรรคเสรีรวมไทย ยกทีมเปิดศูนย์ฯ ตรัง ชู 6 นโยบายแก้ปัญหาประเทศ

พรรคเสรีรวมไทย “เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส” ยกทัพบุกมาเปิดศูนย์ประสานงานพรรคที่ตรัง ท่ามกลางการต้อนรับอย่างคึกคัก ขึ้นเวทีอัดแหลกเรื่องปฎิวัติ พร้อมมั่นใจได้ไม่น้อยกว่า 100 ที่นั่ง

พรรคเสรีรวมไทย ยกทีมเปิดศูนย์ฯ ตรัง ชู 6 นโยบายแก้ปัญหาประเทศ : วันนี้ (19 ม.ค.62) พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้เดินทางลงพื้นที่ จ.ตรัง เพื่อเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเสรีรวมไทย เลขที่ 15 ม.3 บ้านโคกยูง ต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง โดยมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้งระบบบัญชีรายชื่อ คือ นายกมลภู สวัสดิสาร (สิทธิชัย) และว่าที่ผู้สมัครทั้ง 3 เขตของ จ.ตรัง ซึ่งประกอบด้วย เขต 1 นายเรวัต ชูวงศ์ทวิพงศ์ เขต 2 นายสง จันทร์สุขศรี และเขต 3 นายมงคลสิษฐ์ มีสุข พร้อมประชาชนที่ให้การสนับสนุนมารอให้การต้อนรับ เพื่อร่วมขับเคลื่อนพรรคเสรีรวมไทย กันอย่างคึกคัก

โดยเมื่อเดินทางมาถึง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้ทักทายผู้ที่มารอต้อนรับ พร้อมทั้งได้ขึ้นเวทีพูดคุยและชี้แจงถึงนโยบายของพรรคเสรีรวมไทย ที่พร้อมเดินหน้าทางการเมืองและแก้ไขปัญหา ปลดล็อคประเทศไทย ด้วยนโยบาย 6 เรื่องหลักๆ คือ หยุดความยากจน หยุดผู้มีอิทธิพลและยาเสพติด หยุดการคอรัปชั่น หยุดเผด็จการ หยุดไฟใต้ และหยุดแยกสีเสื้อ

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้ขึ้นเวทีปราศรัยกับประชาชนชาวตรังว่า ปัญหาบ้านเมืองของไทยเกิดมาจากทหารที่ไม่รู้จักหน้าที่ อยากเป็นใหญ่เป็นโต อยากมีอำนาจ อยากมีทรัพย์สิน และร่ำรวย จึงได้มีการสร้างสถานการณ์ สร้างเรื่อง และนำมาซึ่งการยึดอำนาจปฎิวัติไม่จบสิ้น จนมีสถิติเป็นประเทศที่มีการปฎิวัติมากที่สุดเป็นอันดับ 4 ของโลก และก่อนที่จะมีการปฎิวัติ ต้องมีการสร้างเรื่องเพื่อหลอกลวงประชาชน ให้ร่วมมือ และอ้างความชอบธรรม มีการสืบทอดอำนาจของทหารจากรุ่นต่อรุ่น

โดยหลังตัดริบบิ้นเปิดที่ ทำการสาขาพรรคเสรีรวมไทยเขต 1 ตรังแล้ว พล.ต.อ เสรีพิศุทธิ์ ฯ ได้นำนายเรวัต ชูวงศ์ทวิพงศ์ ว่าที่ผู้สมัค ส.ส เขต 1 ลุยขอคะแนนเสียงกับชาวบ้านในตำบลโคกหล่อ อ.เมืองตรังทันที พร้อมแจกแผ่นพับให้ประชาชนได้อ่านนโยบายของพรรค ซึ่งระบุว่ามีคาถาแก้จนรวมอยู่ ด้วย ขณะที่ชาวบ้านก็ฝากความหวังให้ แก้ปัญหาปากท้องและสินค้าที่มี ราคาแพง ซึ่งได้สร้างความประทับใจให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก

ด้าน พล.ต.อ เสรีพิศุทธิ์ฯ กล่าวว่า วันนี้มาเปิดศูนย์ ประสานงานพรรคเสรีรวมไทยทั้ง 3 เขต เพื่อให้ประชาชนที่สถานที่ติดต่อกับพรรค ส่วนคาถาแก้จนของพรรคคื อนโยบายหยุดความยากจน ประชาชนเพียงแต่ไปอ่านแผ่นพับที่ แจกให้เท่านั้น และเลือกผู้สมัครพรรคเสรีไทยเขตนั้น ๆ ซึ่งตนจะเป็นนายกรัฐมนตรีให้ และตนก็จะทำทุกอย่างให้เอง ซึ่งตอนนี้คนจนเพิ่มมากขึ้นเพราะในสภาไม่มีฝ่ายค้านและยังแก้ปัญหาไม่ได้ รวมทั้งไม่ยอมให้มี การตรวจสอบการทุจริตไม่ว่าจะเป็นเครื่องทีจี 200 บอลลูนลอยฟ้า เรือดำน้ำ แล้วยังจะสั่งรถถังเข้ามาอีก จึงทำให้ประชาชนคนไทยเป็นหนี้ เพิ่มมากขึ้น

ทั้งนี้ พรรคเสรีรวมไทย ซึ่งเป็นพรรคการเมืองใหม่ ทั้งหัวหน้าพรรคและผู้สมัครของพรรค ต่างไม่เคยเล่นการเมืองมาก่อน และรู้ทันเกมของทหาร หรือนักการเมืองระบบเก่าที่แพ้การเลือกตั้ง แล้วมาร่วมมือกันปล้นประเทศ โดยการยึดอำนาจจากรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง ดังนั้น พรรคเสรีรวมไทย จึงขออาสามาแก้ปัญหาของประเทศ และตนเชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะมีการโกงกันมากที่สุดครั้งหนึ่งของประเทศ แต่หากตนเองได้รับการเลือกตั้งเป็นนายกรัฐมนตรี ต่อไปทหารจะไม่มีสิทธิ์ยึดอำนาจอย่างแน่นอน และจะมีการปฎิรูปทหารให้เข้ารูปเข้ารอยสักที อย่างไรก็ตาม พรรคเสรีรวมไทย ตั้งเป้าว่าจะได้ที่นั่งในสภาฯ ไม่น้อยกว่า 100 เสียง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน