X
ยิงโรงเหล้า, ตรังยิงในผับ, โรงเหล้ามหานคร @ ตรัง, โรงพักทับเที่ยง,พ.ต.ท. ประเสริฐ สงแสง,

ตรัง คืบแล้วยิงสนั่นกลางผับดังเจ็บ 6 ดับ 1 หลังทะเลาะกัน

ยิงสนั่นกลางผับดังของเมืองตรัง นักเที่ยวแตกตื่นวิ่งหนี ตายกันอย่างโกลาหล บาดเจ็บ 6 คน เสียชีวิตแล้ว 1 คน ตำรวจเร่งออกหมายจับก่อนเที่ยงนี้

เวลา 01.45 น. วันที่ 6 พฤศจิกายน 2561 ร.ต.อ.เอกลักษณ์ ศักดิ์ไชยนันท์ ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งว่า มีเหตุยิงใส่กลุ่มนักเที่ยวในสถานบันเทิง ชื่อว่า โรงเหล้ามหานคร @ ตรัง ตั้งอยู่ถนนตรัง-พัทลุง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อลงกรณ์ สีมาวุธ ผกก.สภ.เมืองตรัง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง และตำรวจปราบปรามภาค 9 เดินทางไป ที่เกิดเหตุพบว่านักเที่ยวได้ออกจากสถานบันเทิงที่เกิดเหตุหมดแล้ว

จึงให้พนักงานเปิดไฟแสงสว่าง พบว่า มีโต๊ะ เก้าอี้ ล้มระเนระนาด เศษแก้วแตกเกลื่อนพื้น รวมทั้งพบกองเลือดขนาดใหญ่ 2 จุด และพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 11 มม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุภายในผับดังกล่าว จำนวน 7 ปลอก จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บได้รับแจ้งว่า มีทั้งหมดจำนวน 7 ราย อาการสาหัส 2 ราย ถูกเพื่อนๆ ที่มาเที่ยวด้วยกันนำส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรัง ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึงที่เกิดเหตุ ส่งผลให้บริเวณหน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลศูนย์ตรัง วุ่นวายเป็นอย่างมาก ล่าสุด


วันนี้(6 พ.ย) เวลา 07.00 น. ความคืบหน้าหลังคนร้ายก่อเหตุ ใช้อาวุธปืนขนาด 11มม.กราดยิงกลุ่มนักเที่ยวภายในโรงเหล้ามหานคร ในเขตเทศบาลนครตรัง เมื่อเวลาประมาณ 01.45 น. ที่ผ่านมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 6 คน และเสียชีวิตแล้ว 1 คนคือนายศิริพล แต้มประสิทธิ์ อายุ 22 ปีชาวบ้านหมู่ 5 ต.นาข้าวเสีย อ.นาโยง จ.ตรัง ถูกกระสุนปืนเข้าที่สีข้างด้านขวา 1 นัด และหน้าอกซ้าย1 นัด ส่วนที่เหลืออีก 6 คนประกอบด้วย น.ส ขวัญจิรา ชัยรักษ์ อายุ 18 ปี,นายทวีรัตน์ ชูยัง อายุ 22 ปี,นายวิษณุ อ้นทอง อายุ 21 ปี,นายทวีวุฒิ อินคง อายุ 28 ปี,นายพีระพงษ์ พุ่มช่วย อายุ 24 ปีและนายเฉลียว สีปราง อายุ 38 ปี ทั้งหมดเป็นคนจ.ตรัง 

หลังเกิดเหตุ พ.ต.ท. ประเสริฐ สงแสง รองผู้กำกับการฝ่ายสอบสวน สภ.เมืองตรัง ได้เรียกพยานที่อยู่ ในเหตุการณ์ไปสอบปากคำแล้วจำนวน 3 ปาก โดยต่างให้การตรงกันว่า ผู้ต้องหารายนี้คือนายชยพล หรือนายอาคม เสียมไหม อายุ 34 ปีคนอำเภอปะเหลียน จ.ตรัง ซึ่งเคยตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว และทำตัวเป็นขาใหญ่อยู่ ในโรงเหล้าดังกล่าวมานานหลายปี ส่วนสาเหตุเกิดจากการทะเลาะวิวาทกันในวงเหล้า เริ่มจากฝ่ายหญิงทะเลาะกันก่อน ก่อนที่ฝ่ายชายจะขว้างขวดลงพื้น จากนั้นจึงมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ทำให้นักเที่ยวแตกตื่นวิ่งหนี ตายกันอย่างโกลาหล และถูกเศษแก้วที่ตกแตกบนพื้นบาดข้อเท้าได้รับบาดเจ็บไปหลายคน ซึ่งตำรวจเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหารายนี้ก่อนเที่ยงวันนี้แน่นอน

ขอบคุณ ภาพ-ข่าว/ถนอมศักดิ์ หนูนุ่ม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน