X

ตรัง เครียดจัดหนุ่มรับซื้อของเก่ายิงหัวตัวเองดับสยอง

ตรัง เครียดจัดหนุ่มรับซื้อของเก่ายิงหัวตัวเองดับสยองเป็นชาว ต.ทุ่งค่าย อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง เกิดความเครียดจัดจากหลายปัญหา คว้าปืนลูกซองสั้นจ่อหัวยิงดับสยองบนชั้น 2 ของร้านเช่าพระเครื่องชื่อดังกลางเมืองตรัง

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 9 กันยายน 2561 ร.ต.อ.รัฐกาญจน์ พรมราช พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตในบ้านพักบริเวณ ถ.รัษฎา ต.ทับเที่ยง ในเขตเทศบาลนครตรัง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง แพทย์เวร รพ.ตรัง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านห้องแถว 2 คูหาติดกัน เลขที่ 101/28-101/29 ถ.รัษฎา ซึ่งเปิดเป็นร้านเช่าพระเครื่องชื่อว่า ศูนย์พระเครื่องจริงใจ จากการตรวจสอบห้องนอนชั้นที่ 2 พบศพ นายคมสัน ทองประดับ อายุ 32 ปี อาชีพรับซื้อของเก่า เป็นชาว ม.8 ต.ทุ่งค่าย อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น ไทยประดิษฐ์ เข้าที่บริเวณศีรษะ จำนวน 1 นัด นอนจมกองเลือดเสียชีวิตคาที่ ใกล้กันๆ พบปลอกกระสุน จำนวน 1 นัด ตกอยู่ รวมทั้งยังพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง เสื้อผ้า และรองเท้าของผู้ตาย

จากการสอบถาม นายทวีศักดิ์ กาญจนพรม อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเช่าพระเครื่องดังกล่าว ให้การว่า ตนเปิดร้านมาแล้วประมาณ 6-7 ปี โดยจะมี นายคมสัน ผู้ตาย ที่เป็นญาติห่างๆ แวะเวียนมาขอพักอาศัย และมาช่วยเหลืองานภายในร้านเล็กๆ น้อยๆ เป็นประจำ ซึ่งตนและภรรยาก็ให้การดูแลช่วยเหลือไม่ได้คิดอะไร และทุกครั้งที่ นายคมสัน ไม่สบายใจ ก็มักจะมาหาตนเพ่อพูดคุยปรับทุกข์กันตามประสา และเป็นลักษณะนี้มาหลายปี จนไม่คิดว่าเขาจะมาคิดสั้นฆ่าตัวได้ตาย

“เมื่อวานก่อนเกิดเหตุ ก็ยังคุยกันดีอยู่ แต่ก็รู้ว่าเขามีความเครียดเรื่องครอบครัว หรือทรัพย์สิน อย่างไรก็ตาม ลึกๆ แล้วเขาเป็นคนขี้น้อยใจ และเก็บกด กระทั่งเวลาประมาณ 3 ทุ่ม ผู้ตายก็ขอตัวขึ้นไปนอนในห้องชั้น 2 ซึ่งเป็นห้องที่เปิดไว้ ใครจะนอนก็ได้ และส่วนใหญ่เขาก็มานอนเป็นประจำ ส่วนตนก็นอนดูทีวีอยู่ข้างล่าง ปิดล็อกประตูบ้านเรียบร้อยเหมือนเช่นทุกวัน และไม่เคยเห็นว่าผู้ตายจะมีอาวุธปืนติดตัวอยู่ นอกจากเคยเห็นแต่มีดพกอันเดียวเท่านั้น จนกระทั่งข้ามมาอีกวัน เห็นผิดปกติ จึงลองไปผลักประตูห้องดู ก็เห็นผู้ตายจมกองเลือดแล้ว”

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ใดๆ และเชื่อว่า นายคมสัน จะคิดสั้นฆ่าตัวตายเอง จึงแจ้งให้ญาตินำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน