X
พ่อยิงลูก,ยิงกันที่ควนปริง,ลูกเทวดา, พ่อสุดทน,เมาทะเลาะ,

พ่อสุดทนห้ามไม่ฟังยิง”ลูกเทวดา”เข้าหัวใจ 1 นัด สิ้นใจก่อนถึงโรงพยาบาล

พ่อสุดทน ห้ามไม่ฟังยิง”ลูกเทวดา”เข้าหัวใจ 1 นัด สิ้นใจก่อนถึงโรงพยาบาล เกิดเหตุพ่อแท้ ๆ ใช้อาวุธปืนขนาด .38 มม.ยิงลูกชายตัวเองเสียชีวิต หลังลูกชายกับลูกเขยตั้งวงดื่มสุรากันตั้งแต่เช้า ตกค่ำเริ่มมีปากเสียงกัน ผู้เป็นพ่อเข้าห้ามกลับถูกทำร้ายและทุบรถยนต์หน้าบ้าน พร้อมยืนแอ่นอกท้าให้พ่อยิง

พ่อสุดทน วันนี้ (26 พ.ย.2562) เวลา 19.30 น. ร.ต.ท ภูรินันท์ จั่นบางม่วง ร้อยเวรสภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุยิงกันหน้าบ้านเลขที่ 15/1 หมู่ 5 ต.ควนปริง อ.เมืองตรัง เมื่อตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ พบนายพยม ดำสี อายุ 63 ปี ผู้ต้องหายืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาวุธปืน .38 มม.ที่ถืออยู่ในมือ ส่วนผู้บาดเจ็บคือนายสมคิด ดำสี อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นลูกชายแท้ ๆ ของนายพยม ดำสี ผู้ต้องหา ถูกยิงเข้าที่หัวใจ 1 นัด ญาติ ๆ ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลตรังแต่ได้เสียชีวิตระหว่างทาง

จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายซึ่งเป็นผู้ตายกับลูกเขยคือนายสุเมธ รัตนะ อายุ 38 ปี และมีศักดิ์เป็นน้องเขยของผู้ตาย ได้นั่งดื่มสุรากันตั้งแต่เช้า จนกระทั่งตกเย็นทั้งคู่เริ่มมีปากเสียงกัน ผู้ต้องหาจึงเข้าห้ามปรามแต่ กลับถูกผู้ตายใช้ขวดเหล้าตีศีรษะและแทงเข้าที่แขนขวา จนได้รับบาดเจ็บ

ก่อนที่จะอาละวาดด้วยการใช้ของแข็งทุบรถยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้านจนได้รับความเสียหาย ทำให้ผู้ต้องหาบันดาลโทสะวิ่งไปคว้าอาวุธปืนขนาด .38 มม.ที่อยู่ในบ้านออกมาขู่ ผู้ตายจึงวิ่งหนีไปอยู่หลังคอกวัว ประมาณ 10 นาที จึงออกมายืนแอ่นอกท้าให้ผู้เป็นพ่อยิงตัวเองให้ตาย เป็นเหตุให้ผู้ต้องหาเหนี่ยวไกยิงปืนไป 1 นัด ก่อนจะยืนรอมอบตัว

พร้อมทั้งกล่าวว่ารู้สึกเสียใจเช่นกันเพราะเป็นลูกชายคนโต ซึ่งตนตั้งฉายาลูกชายคนนี้ว่า “ลูกเทวดา” เพราะไม่ค่อยทำงานทำการ ดื่มสุราเมื่อไหร่ก็ห้ามปรามไม่เคยฟัง  ชอบทำร้ายพ่อแม่และทำลายสิ่งของ จึงตัดสินใจยิงทิ้ง และไม่คิดจะหนีไปไหน พร้อมชดใช้ความผิดตามกฎหมายต่อไป เบื้องต้นตำรวจตั้ง 2 ข้อหาคือฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและพกอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ขณะที่ญาติ ๆ นำยาประจำตัว เช่น ยาความดันและเบาหวานไปให้ถึงในห้องขังด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน