X

หนุ่มไรเดอร์ผวา! งานเข้าแต่เช้า เจอลูกค้าสั่งข้าวมันไก่ ให้ส่งข้างกำแพงเรือนจำร้าง

ภูเก็ต ไรเดอร์ผวา! งานเข้าแต่เช้า รับออเดอร์ส่งที่เรือนจำร้าง ไปถึงไม่ใช่อย่างที่คิด ให้ไปส่งข้างกำแพง พร้อมให้เรียกชื่อนช. ….. มากินข้าวด้วย

จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต๊อกชื่อ แม็ก มณฑล นักร้องส้นตีณ แชร์ไลฟ์ในติ๊กต๊อกว่า 1 วันพันกว่าเรื่องได้รับออเดอร์มาให้มาส่งที่เรือนจำเราก็คิดว่าเมียผู้คุมหรือผู้คุมสั่งแต่ไม่ใช่เขาเขียนมาว่าให้เอาข้าวมันไก่ไปวางไว้ข้างกำแพงแล้วก็ให้เรียกชื่อ…..มากินข้าว โอ๊ยทำไมมันโชคดีตั้งแต่เช้าออเดอร์แรกด้วยครัย บรรยากาศเรือนจำภูเก็ตสาขาในเมืองร้างไปแล้ว โคตรแจ็คพอตเลยจริงๆนี่ไงบรรยากาศคือร้างไปแล้วไม่มีนักโทษแล้วเขาย้ายไปเรือนจำใหม่แล้วผมก็ไม่รู้ว่าทำไมต้องเป็นผม แต่เป็นหน้าที่ผมเข้าใจเครียดเลยไม่รู้จะทำอย่างไรสู้กันต่อไปชีวิต พร้อมข้อความว่าเจอออเดอร์การกุศล ให้วางข้างกำแพงแล้วเรียกชื่อ

หลังจากแชร์ออกไปมีคนเข้ามาวิจารณ์จำนวนมากเช่น ป้ายทะเบียนกับเลขออเดอร์อะไรคะ5555555555, แกะให้เค้าม้าย เปิดห่อข้าว แล้วเรียกค่ะ ,ดีนะไม่สั่งกลางคืน, อุยยย สาขานี้ร้าง เอ๊ะสถานที่คุ้น ๆ แถวคอนโด เราเอง แปลว่า พี่เคยมาส่งให้เราแน่ๆ555, มีแต่เรื่อง เพคนภูเก็ต ดีนะมาวางกลางวัน เป็นต้น

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมีไรเดอร์คนนึงได้รับออเดอร์ให้ไปส่งที่เรือนจำเก่า ตั้งอยู่ที่ ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

ล่าสุดบ่ายวันนี้ 7 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวพบกับไรเดอร์คนที่แชร์โพสต์ในติ๊กต๊อกชื่อนายมณฑล ยอดแก้ว อายุ 22ปี เล่าว่า เหตุเกิดช่วงเวลา 08.00น.เป็นออเดอร์แรกของตนด้วย จากร้านนึงเป็นข้าวมันไก่พอรับมาถึงกำลังจะไปส่งตามแผนที่ ที่เขาปักหมุดเป็นเรือนจำเก่าของจังหวัดภูเก็ต แต่เรือนจำนั้นร้างไปแล้วตอนนี้ เพราะเขาย้ายนักโทษทั้งหมดไปอยู่นอกเมืองที่เรือนจำใหม่แต่แปลกใจที่ลูกค้า request ว่าให้ไปวางข้างกำแพงแล้วก็ให้เรียกชื่อแล้วเขียนว่า นช…แล้วก็เขียนชื่อนามสกุลแล้วเปิดห่อข้าวให้หน่อยแต่ด้วยความที่ตนกลัวก็เลยไม่ได้ทำตามเพียงแค่เปิดถุงไปวางไว้ข้างกำแพง ตนไม่ได้เรียกชื่อเพราะน่ากลัวมากก็เลยวางไว้ให้เขาเฉย ๆ แล้วไปรับออเดอร์อื่นต่อ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน