X

ตร.รวบแล้ว หนุ่มขับเก๋งซีวิค หวาดเสียวหน้ารพ. จ่ายค่าปรับแล้ว

ภูเก็ต ตำรวจรวบแล้ว หนุ่มขับเก๋งป่วนเมือง หน้ารพ. ที่แท้เป็นลูกตำรวจนครบาล ด้านจนท.เรียกมารับทราบ 2 ข้อกล่าวหา พร้อมจ่ายค่าปรับเรียบแล้ว

จากกรณีสื่อสังคมออนไลน์ แฟนเพจเฟซบุ๊กเพจ “โหดจัง จังหวัดภูเก็ต” ได้เผยแพร่พฤติกรรมการขับขี่รถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีขาว ที่ขับปาดหน้าคนอื่น และส่ายไปส่ายมา รวมถึงลงมาหาเรื่อง เหตุเกิดบริเวณใกล้กับ โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต เวลา 16.30 น. วันที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา

หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ล่าสุด สภ.เมืองภูเก็ต ได้ทำการสืบสวน พบว่าผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวคือ นายเอ (นามสมมติ ) อายุ 31 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร จึงได้เชิญตัวมาสอบสวน

ซึ่งนายเอ ยอมรับว่า ตนคือคนขับขี่รถยนต์เก๋งที่มีการแชร์ในโลกออนไลน์จริง จึงได้แจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทน่าหวาดเสียว อันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สิน มีบทกำหนดโทษตามมาตรา 157 ต้องระวางโทษปรับตั้งแต่ 400 – 1,000 บาท และ หยุดรถในลักษณะกีดขวางการจราจร มีบทกำหนดโทษตามมาตรา 148 ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 500 บาท ซึ่ง นายเอ ยอมรับข้อกล่าวหาว่าได้กระทำผิดจริง พร้อมชำระค่าปรับตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อย

ด้านคู่กรณี ซึ่งเป็นบุคคลที่ขับขี่รถคันที่บันทึกภาพเคลื่อนไหวไว้ พ.ต.ท.กมลาสณ์ นิยมเขต ได้สอบถามแล้ว แจ้งว่าไม่ได้รับความเสียหายทั้งทางด้านร่างกาย ชีวิต หรือทรัพย์สินแต่อย่างใด เบื้องต้นไม่ติดใจกับคู่กรณี ขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการดำเนินการตามกฎหมายต่อไปผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากการตรวจสอบพบว่าผู้ก่อเหตุในคลิปดังกล่าว เป็นลูกของเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล ท่านหนึ่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน