X

รวบแล้วมือแทงเพื่อนนั่งก๊งเหล้าเสียชีวิต ก่อนปั่นจักรยานหลบหนีขึ้นเขา 50 ปี ตำรวจไล่ล่า 1 วัน

ภูเก็ต รวบแล้วมือแทงคอเพื่อนนั่งก๊งเหล้าเสียชีวิต ก่อนปั่นจักรยานหลบหนีขึ้นเขา 50 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ หลังตำรวจไล่ล่า 1 วัน

จากกรณีเมื่อวันที่ 19 มี.ค.2567 มีเหตุแทงกันตาย มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุที่บริเวณบ้านพักคนงานจัดสวน ปลูกด้วยไม้กั้นสังกะสีอยู่ภายในซอยเทพอนุสรณ์ 4 ม.2 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต หน้าพักบ้านใต้ต้นไม้ พบศพ นายบุญคำผลาญหรือพัน บุญชู 48 ปี ชาวจังหวัดศีรษะเกษ สภาพนอนตะแคงไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขายาวลายพรางสีเขียว มีคราบเลือดตามร่างกาย โดยที่บริเวณคอมีร่องรอยถูกแทงด้วยของมีคมเป็นแผลลึก และที่บริเวณไหล่ซ้ายมีรอยโดนแทงอีก 1 แผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธ ภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย จึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้ แพทย์นิติเวชชันสูตร หาสาเหตุการตาย อย่างละเอียดอีกครั้ง นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ฯพบมีดปอกผลไม้ ด้ามสีเหลืองมีคราบเลือด แห้งกรังวางอยู่บนโต๊ะไม้หน้าบ้านพัก หลังดังกล่าว ทางเจ้าหน้าฯ จึงได้ ร่วมกับทาง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เก็บไว้ ก่อนนำไปตรวจสอบ DNA ตรวจสอบ บริเวณหน้าบ้านพักหลังดังกล่าวยัง พบรถจักรยานยนต์ของผู้ ก่อเหตุ จอดอยู่หน้าบ้าน จอดอยู่หน้าบ้านทราบชื่อจริงนายอิศรา หรือชัย คุณโพธิ์ชัย อายุ 55 ปี พร้อมมีการถ่ายภาพในที่เกิดเหตุ

ล่าสุด เที่ยงวันที่ 21 มี.ค.67 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายอิศราหรือชัย คุณโพธิ์ชัย อายุ 55 ปี ชาว จ.อุดรธานี ผู้ก่อเหตุ พร้อมของกลางรถจักรยานได้ที่ขนำ ไม่มีเลขที่ภายในสวนยางบนเขา 50 ปี ตำบลป่าตอง อ.กะทู้ หลังจากปั่นจักรยานหนีไปกบดานที่บนเขา 50 ปี ก่อนจะถูกจนท.ตำรวจชุดสืบสวน สภ.วิชิต ตามไปจับกุมตัวได้สำเร็จในขณะที่กำลังนอนเปล. ล่าสุดจนท.ชุดจับกุมได้ควบคุมตัวกลับมาสอบสวนที่ สภ.วิชิต ก่อนที่จะ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน