X

ลงนามข้อตกลงระหว่าง The Ozone Group Phuket และ Wyndham Hotels & Resorts

ภูเก็ต ทางThe Ozone Group Phuket พัฒนาและขยายอาณาจักรอย่างต่อเนื่องร่วมกัน เปิดตัวโรงแรม “The Ozone Signature, A Registry Collection Hotel

The Ozone Group Phuket พัฒนาและขยายอาณาจักรอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวโรงแรม “The Ozone Signature, A Registry Collection Hotel” ตั้งอยู่ในทำเลทอง บางเทา-เชิงทะเล ซึ่งในปัจจุบันได้ขนานนามว่าเป็นทองหล่อ ของภูเก็ต

ดิ โอโซน กรุ๊ป ภูเก็ต จำกัด เปิดตัวโครงการใหม่ The Ozone Signature ซึ่งเป็น Luxury Condo และ Luxury Hotel ในโครงการเดียวกันนี้ ทั้งนี้ ได้มีการร่วมมือกับทาง Partner ระดับโลกอย่าง Wyndham Hotels & Resorts ภายใต้แบรนด์หรูระดับ 5 ดาว Registry Collection Hotels ซึ่งเป็นที่แรกในเอเชีย ร่วมกันบริหารโรงแรม “The Ozone Signature, A Registry Collection Hotel” ซึ่งมีมูลค่าโครงการรวมกว่า 3,000 ล้านบาท คาดเปิดให้บริการได้มีนาคม 2570

นายจุฑา เธียรสุคนธ์ และ นางสาวอธิษฐาน เธียรสุคนธ์ ประธานกรรมการบริษัท ดิ โอโซน กรุ๊ป ภูเก็ต จำกัด ได้ลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) กับ Mr. Eudo Chan Senior Director, Development Wyndham Hotels & Resorts, Asia Pacific เพื่อร่วมกันบริหารโรงแรม The Ozone Signature, A Registry Collection Hotel โดยเครือ Wyndham Hotels & Resorts ภายใต้แบรนด์หรูระดับ 5 ดาว Registry Collection Hotels ซึ่งเป็นแห่งแรกในทวีปเอเชีย เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ โรงแรม SAii Laguna Phuket โดยได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติ อาทิ นายกเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต, พันธมิตรทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงสื่อมวลชนเข้าร่วม

โดยโรงแรม The Ozone Signature, A Registry Collection Hotel เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนพื้นที่หาดบางเทา – เชิงทะเล ซึ่งถือได้ว่าเป็น Location ที่มาแรงที่สุด ณ ตอนนี้ ใช้เวลาเพียง 5 นาทีถึงหาดบางเทา ใกล้กับสนามกอล์ฟ และ Community mall อย่าง Boat Avenue และ Central Porto De Phuket โดยห้องพักมีทั้งหมด 118 ห้อง โดยมีรูปแบบห้องพักที่หลากหลาย แบ่งเป็นห้องดีลักซ์ ขนาด 36 ตร.ม. ห้องสวีท ขนาด 52 ตร.ม. และห้องเพรซซิเดนเชิลสวีท ขนาด 88 ตร.ม. พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำ, บาร์ในสระว่ายน้ำ, สปา, ห้องออกกำลังกาย, ห้องประชุม, และห้องอาหารระดับหรู ซึ่งเรียกได้ว่า ครบ จบในที่เดียว ทั้งห้องพักระดับหรู Facility ครบครัน และอีกทั้งกิจกรรมต่างๆ บริเวณใกล้ๆ โรงแรม

ทั้งนี้ ดิ โอโซน กรุ๊ป ภูเก็ต จำกัด มีความตั้งใจ ทำงานหนัก เพื่อพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เน้นสร้างงาน สร้างอาชีพ ให้กับคนท้องถิ่น และกระจายรายได้ให้กับภูเก็ต บ้านเกิดของเรา คณะผู้บริหารและทีมงาน The Ozone Group Phuket ขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ให้การสนับสนุนโครงการ The Ozone Group Phuket ด้วยดีมาโดยตลอดและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะสนับสนุนเราต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน