X

ระทึก คนขับรถตู้เมายา ชนรถพัง 11 คัน ตร.กะรนสกัดจับ พบยาบ้า 1 เม็ด

ภูเก็ต คนขับรถตู้ป้ายเหลืองเมายาขับรถชนพัง 11 คัน ในพื้นที่ต.กะรน ล่าสุดตร.กะรนสกัดจับได้แล้ว เบื้องต้นค้นพบยาบ้า 1 เม็ด ควบคุมตัวดำเนินคดี

วันนี้ 30 ม.ค.2567 พ.ต.ต.เอกศักดิ์ ขวัญหวาน สว.(สอบสวน)สภ.กะรน จ.ภูเก็ตได้รับแจ้ง จากศูนย์รับแจ้งเหตุสภ.กะรน ว่ามีรถตู้ก่อเหตุ ขับเฉี่ยวชน รถจำนวนหลายคัน บนถนนปฏัก ต.กะรน อ.เมือง ขอให้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย หลังรับแจ้ง พร้อมด้วยร.ต.อ.ธีรยุทธิ สุขสงวน รอง สวป.สภ.กะรน จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์และรถจยย.ได้รับความเสียหาย 11 คัน ดังนี้รถยนต์ ทะเบียน ขง 9112 นครศรีธรรมราช ซึ่งจอดอยู่หน้าวัดกะตะ  น.ส.สุธีพรรณ คาร์ล เป็นเจ้าของ, รถจยย. ทะเบียน 1กณ 200 ภูเก็ต นางจารุวรรณ วีระการ เป็นเจ้าของ, รถยนต์ ทะเบียน ฌข 5296 ภูเก็ต นายสมควร สมบูรณ์ เป็นผู้ขับขี่

รถยนต์ ทะเบียน ทข 467 ภูเก็ต น.ส.ณปภัช ล่ำศิริรัตนกุล เป็นผู้ขับขี่, รถจยย. ทะเบียน กต 829 กระบี่ นายดารี เส็นหีม ผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บ, รถยนต์ ทะเบียน 1กข 19 ภูเก็ต น.ส.เบญจมาศ ลิมปานนท์ เป็นผู้ขับขี่, รถยนต์ ทะเบียน 3ขย 8265 กทม. นายธีระวุฒิ ติ่งชุ่ม เป็นผู้ขับขี่

รถจยย. ทะเบียน 1กจ 769 ภูเก็ต  นายราม ดาการ เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บ, รถยนต์ ทะเบียน ทข 851 ภูเก็ต นายราเชนทร์ มูซอ เป็นผู้ขับขี่, รถจยย. นางบุษรินทร์ เอลเลียต เป็นเจ้าของ ได้รับบาดเจ็บ, น.ส.นภา สิงห์ทอง คนเดินเท้าได้รับบาดเจ็บ และ รถตู้ป้ายเหลือง ทะเบียน 31-1779 ภูเก็ต ซึ่งเป็นคันต้นเหตุ โดยมีนายรุสลัน จิตต์หลัง เป็นผู้ขับขี่

จากการสอบสวนทราบว่า รถตู้ ทะเบียน 31-1779 ภูเก็ต คันก่อเหตุ มี นายรุสลัน เป็นผู้ขับขี่ ซึ่งขับมาจากพื้นที่ ต.ฉลอง เพื่อที่จะไปพื้นที่ป่าตอง เมื่อถึงที่เกิดเหตุบนถนนปฏักก ต.กะรน อ.เมือง ได้เฉี่ยวรถคู่กรณีดังกล่าวข้างต้น รถทั้งหมด 11 คันได้รับความเสียหายและมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย เบื้องต้นตำรวจได้ค้นตัว นายรุสลัน พบยาบ้า 1 เม็ด จึงนำตัวส่งดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน