X

ระทึก! รถเครนขึ้นเขาไม่ไหว ไหลทับรถ 9 คันพังยับ ไฟลุกท่วม หนุ่มขับกระบะหนีรอดหวุดหวิด

ภูเก็ต ระทึก! รถเครนขึ้นเขาไม่ไหว ไหลทับรถกระบะที่ตามหลังโชคดีคนขับกระโดดออกจากรถรอดตายหวุดหวิด ก่อนไหลไปทับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ อีกหลายคันก่อนเกิดเพลิงไหม้

เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ (16 ธ.ค.66)พ.ต.ท.ไพรัช สว.(สอบสวน)สภ.ป่าตอง จ.ภูเก็ต ได้เกิดอุบัตเหตุ รถเครน ขึ้นเขาไม่ไหว ไหลลงมาทับรถยนต์และจักรยานยนต์หลายคันก่อนที่จะเกิดเพลิงไหม้ เกิดบนเขา 50 ปี ถ.50 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ขอให้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต จุดป่าตอง รถดับเพลิงของงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ของเทศบาลเมืองป่าตองจำนวน 3 คันและรถบรรทุกน้ำของบริษัทเอกชนอีก 2 คัน รุดไปยังที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ได้อำนวยการจราจรและได้ปิดทางขึ้นลงของถนน 50 ปี บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 65/5 และ 65/6 ถนน 50 ปี ตำบลป่าตอง พบรถเครนขนาดใหญ่ ของบริษัทภูเก็ตเครน สภาพที่ไหลไปทับรถเก๋งอยู่ใต้ท้องและมีรถกระบะอยู่ด้านข้าง ส่วนท้ายรถเครน ไหลไปจนติดกับต้นไม้ขนาดใหญ่ก่อนเกิดเพลิงกำลังลุกไหม้รถเครนและรถกระบะ

เจ้าหน้าที่ต้องระดมฉีดน้ำระงับเพลิงที่กำลังลุกไหม้ และสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ประมาณ 20 นาที ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุรถยังพบรถยนต์ได้รับความเสียหายอีก 4 คันรวมทั้งหมดรถยนต์ได้รับความเสียหาย รวม 6 คัน จักรยานยนต์อีก 3 คันและเสาไฟฟ้าได้รับความเสียหาย 3 ต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมคนขับรถเครน ไปสอบสวนที่ สภ.ป่าตอง ก่อนประสานไปยังเจ้าของบริษัท เพื่อเข้าตรวจสอบ ความเสียหายทั้งหมดนายบรรลือศักดิ์ โอชา อายุ 42 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนนั่งอยู่หน้าบ้าน เห็นรถเครนขับขึ้นเขามาเรื่อยๆ สักพักนึงรถก็ไหลลงจากเขา หลังจากนั้นตนก็ลุกไปดูว่ามาทางฝั่งไหน ตนจะได้หลบทัน ส่วนรถกระบะที่ตามหลังรถเครนมา เห็นคนขับรถกระบะกระโดดลงจากรถได้ทันและได้รับบาดเจ็บบริเวณหลัง ตอนนี้นำส่ง รพ.ป่าตองแล้ว

ส่วนคนขับรถเครนก็ช่วยดับไฟอยู่แป๊บนึงแล้วไม่ไหว เขาก็วิ่งไปเอาของออกรถ เพราะเกิดเพลิงลุกไหม้รถเครนและรถกระบะ ส่วนรถที่จอดอยู่บริเวณนั้นก็ถูกทับเสียหายหลายคัน นายบรรลือศักดิ์กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน