X

ไฟไหม้รถหรู BMW รองผกก.สืบสวนสภ.ป่าตอง โชคดีหนีได้ส่วนรถวอดทั้งคัน

ภูเก็ต ไฟไหม้รถหรู BMW รองผกก.สืบสวนสภ.ป่าตอง ใกล้ปั๊มน้ำมัน ลงเขาป่าตอง อ.กะทู้ เผาวอดทั้งคัน เจ้าของรถคาดเกิดจากห้องเครื่องขัดข้อง

เมื่อเวลาประมาณ 00.10 น. วันนี้ (15 ธ.ค. 2566) เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองกะทู้ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุไฟไหม้รถยนต์บริเวณก่อนถึงปั้มปตท.ขาลงเขาป่าตอง ถนนพระบารมี ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปช่วยดับเพลิงด้วย หลังจากรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กะทู้ และรถดับเพลิง 1 คัน

ที่เกิดเหตุเป็นทางลงเขาป่าตองฝั่งกะทู้เห็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ BMW ไฟกำลังลุกไหม้จากตัวเครื่องด้านหน้ารถอย่างรุนแรง ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงเร่งฉีดน้ำสกัดเพื่อไม่ให้เพลิงลุกลามไปติดทั้งคัน โดยทางเจ้าหน้าที่ฯได้กั้นไม่ให้รถที่ขับลงเขาผ่านได้ชั่วคราว ใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงได้ พร้อมทั้งประสานรถยกนำรถมาเก็บรักษาที่สภ.กะทู้

ตรวจสอบในเบื้องต้น สภาพรถถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายทั้งคัน ส่วนผู้ขับขี่เจ้าของรถทราบว่า เป็นนายตำรวจยศ พ.ต.ท. เป็นรองผกก.สส.สภ.ป่าตอง ปลอดภัยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากการสอบถามคนขับรถคันดังกล่าว เล่าว่าตนได้ขับรถคันดังกล่าวมาจากพื้นที่ป่าตองเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านพักในพื้นที่ตัวเมืองภูเก็ต เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีควันออกมาจากห้องเครื่อง ตนจึงจอดรถข้างทาง จากนั้นไฟก็ไหม้ขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ตนจึงแจ้งให้เทศบาลเมืองกะทู้ให้มาช่วยดับเพลิงในที่สุด อย่างไรก็ตาม คาดว่าน่าจะเกิดจากความขัดข้องจากเครื่องยนต์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน