X

อดีตศิลปินค่ายเพลงดังทางใต้ รุมหยุมหัวเตะคนท้องในผับที่ภูเก็ต อ้างโดนด่าในห้องน้ำ แต่ไม่เห็นหน้า

ภูเก็ต อดีตนักร้องสังกัดค่ายดัง รุมหยุมหัว เตะคนท้องในผับที่ภูเก็ต อ้างโดนด่าในห้องน้ำ แต่ไม่เห็นหน้า ถูกแจ้งความจับปรับไป 1.5 หมื่นบาท

จากกรณีเพจอีกี้ขยี้ข่าว ได้โพสต์ข้อความระบุว่า  เมื่อคืนวันที่ 12 ธ.ค.66 ที่ผ่านมา นักร้องไม่ดัง กับเพื่อน รุมหยุมหัว & เตะ คนท้อง ตรวจพบว่า เคยอยู่ค่ายเพลงดัง  ณ ร้านอาหารกึ่งผับ แห่งหนึ่ง ใน จ.ภูเก็ต พยานในที่เกิดเหตุ เล่าว่านักร้องไม่ดัง อักษรย่อ น.  และเพื่อนสาวท่านหนึ่ง ได้เดินตรงเข้าไปหยุมหัว และตบคนท้องคนหนึ่ง  ซึ่งแม้เค้าล้มลงไปแล้ว ก็ยังคงตามไปเตะซ้ำ สาเหตุเบื้องต้นน่าจะเกิดจาก การมีปากเสียงกัน ในห้องน้ำ แต่ทางญาติผู้ได้รับบาดเจ็บบอกว่า เป็นการหยุมหัวผิดคน โดยฝั่งนักร้องไม่ดังคิดว่า น้องตนไปด่า จึงตรงเข้ามาหยุมหัว หลังออกจาก ห้องน้ำ โดยไม่ถามสุขภาพสักคำ อีกี้ รายงาน วันนี้ทางคนท้อง ที่ได้รับบาดเจ็บ และญาติจะเข้าไปพบแพทย์ เพื่อตรวจร่างกาย และครรภ์

ล่าสุดในช่วงเย็นวันนี้ (14 ธ.ค.66) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมายังร้านดังกล่าว ซึ่งอยู่ในพื้นที่ บ้านสามกอง ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต ได้พบกับเจ้าของร้าน แต่เจ้าของร้านไม่ให้สัมภาษณ์ ผู้สื่อข่าวก็ได้สอบถามข้อมูลที่มาที่ไป กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในคลิป เจ้าของร้านได้เล่าว่าคู่กรณีทั้งสองฝ่าย เป็นแขกที่เข้ามาเที่ยวในร้านดังกล่าว ซึ่งฝ่ายแป้งมากับเพื่อนจำนวน 5 คน ส่วนฝ่ายมิ้นมากันประมาณ 10 คน จากนั้นทั้ง 2 ฝ่ายก็ได้เข้าห้องน้ำภายในร้านดังกล่าว ฝ่ายมิ้นได้พูดเปรยๆ ขึ้นมาว่าคืนนี้กูมีเงินกูจะตบใครดี แต่ไม่ได้เกิดเหตุทะเลาะอะไรขึ้น

ต่อมาหลังจากร้านได้ปิด คู่กรณีทั้ง 2 ได้มานั่งที่ โต๊ะหน้าร้าน จากนั้นฝ่ายแป้ง ก็ได้มาถามฝ่ายมิ้นว่า ที่พูดในห้องน้ำจะตบใครหรือ จากนั้นฝ่ายแป้ง กรูเข้ามาและได้ทะเลาะวิวาทตบตีกันกับฝ่ายมิ้นบริเวณหน้าร้าน และมีกลุ่มผู้ชายได้เข้าไปห้ามปราบพร้อมด้วยพนักงานในร้านก็ได้เข้าไปห้ามและได้แยกออกมา

ส่วนฝ่ายมิ้นได้เข้าไปแจ้งความที่สภ.เมืองภูเก็ต แต่ผลสรุป ในครั้งแรก ได้มีการเจรจาเรียกร้องค่าเสียหายทำขวัญ ไปจำนวนเงิน 30,000 บาท แต่หลังจากตกลงกันได้ก็เคลียร์ เงินในจำนวน 15,000 บาท และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำการเปรียบเทียบปรับในข้อหาทะเลาะวิวาททั้ง 2 ฝั่งคนละ 500 บาท.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน