X

สลดวันหยุด พบแล้วร่างหนุ่มวัย 16 ปี ที่พลาดตกหนองน้ำจมหาย จนท.ใช้เวลาค้นหา 7 ชม.เศษ

ภูเก็ต สลดวันหยุด พบแล้วร่างหนุ่ม 16 ปี ที่ไปตกเบ็ดปลา บริเวณขุมน้ำบางมะรวน อ.ถลาง แล้วพลาดตกในหนองน้ำจมหาย เจ้าหน้าที่ใช้เวลาค้นหา 7 ชั่วโมงเศษ

จากกรณีเมื่อเวลา 15.25 น.วันที่ 5 ธ.ค.66 มีเหตุเด็กชาย 2 จมน้ำ ที่หนองน้ำบางมะรวน ม.8 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง และมีนายวณัทจรงค์ โชคเธียรวิทย์ กระโดดลงช่วยเหลือเด็กได้ 1ราย จนท.หน่วยกู้ชีพศรีสุนทร นำส่ง รพ.ถลาง อาการปลอดภัยแล้ว เป็นเด็กชายชาวเมียนมาร์ ชื่อเด็กชายแหง่ อายุ 10 ขวบ แต่ยังสูญหายอีก 1 คือนายวรุตม์ บุตรเหลบ นักเรียนชั้นม 3 โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 36 อายุ16 ปี อยู่บ้าน หมู่ที่4 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง ต่อมาชุดประดาน้ำ มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต เข้าทำการค้นหา แต่ยังไม่พบ

ล่าสุดวันเดียวกันเวลา 21.05น.พ.ต.ต.ยุทธพล วัทธเศรษฐ์ สว.(สอบสวน) สภ.ถลาง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ว่าขณะนี้ค้นหาพบร่างนายวรุตม์ บุตรเหลบ อายุ 16 ปี แล้ว และเจ้าหน้าที่ได้นำขึ้นมาบนฝั่งแล้ว ขอให้เดินทางมาร่วมชันสูตรพลิกศพด้วย

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตและมารดา ของผู้เสียชีวิต ร่วมชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ ผู้ตายได้สวมกางเกงยีนส์ ขายาวสีน้ำเงิน หลังจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ชุดประดาน้ำใช้เวลาในการค้นหาประมาณ 7 ชม.เศษ เนื่องจากสภาพใต้น้ำ มีรากของต้นไม้ เช่นต้นไผ่และใบไผ่ ทับถมกันอย่างแน่นหนา จึงเป็นอุปสรรคในการค้นหา

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพของนายวรุฒม์ แล้ว ได้นำร่างของนายวรุฒม์ ไปชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้งที่รพ.ถลาง เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน