X

สาวทอมควบรถจักรยานยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้าอาการสาหัส ไม่รู้สึกตัว

ภูเก็ต สาวทอมควบรถจักรยานยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้าบริเวณหน้าโรงเรียนบ้านบางคู ถนนเทพกระษัตรี (ขาออกนอกเมือง) อาการสาหัส ไม่รู้สึกตัว

เมื่อเวลา 02.40 น. วันที่ 8 มี.ค.2566 ร.ต.อ.วิชิต นกแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้า และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสไม่รู้สึกตัว เป็นหญิง 1 ราย หน้าโรงเรียนบ้านบางคู ถนนเทพกระษัตรี (ขาออกนอกเมือง) หมู่ 4 ตำบลเกาะแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

หลังรับแจ้งเหตุ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลเกาะแก้วและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตจุดท่าเรือ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อคาวาซากิ เคเอสอาร์ 111 ซีซี สีขาว-ดำ ทะเบียน ขขล-721 สุโขทัย สภาพรถได้รับความเสียหายบริเวณ ล้อแม็กด้านหน้าและโช๊คหน้า ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บ อาการสาหัสหายใจเฮือก มีบาดแผลบริเวณหน้าผาก กะโหลกศีรษะยุบ เลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก เป็นหญิง 1 รายนอนอยู่ที่โคนเสาไฟส่องสว่าง ทราบชื่อภายหลังคือ นางสาวสุพัตรา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ที่อยู่หมู่ที่ 4 ตำบลเกาะแก้ว เจ้าหน้าที่ มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตได้ทำการช่วยเหลือเป็นการด่วนก่อนประสานรถฉุกเฉินโรงพยาบาลมิชชั่นสนับสนุน เปลี่ยนถ่ายบริเวณหน้าบขส.ใหม่ภูเก็ต ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้บันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน