X

เวียตเจ็ทแอร์บินขึ้นน่านฟ้า เจอผู้โดยสารเกิน 1 ราย วนเครื่องกลับ และยกเลิกเที่ยวบิน

ภูเก็ต-สายการบินเวียตเจ็ทแอร์ บินขึ้นน่านฟ้า ตรวจสอบพบผู้โดยสารเกิน 1 ราย กัปตันตัดสินใจวนเครื่องกลับ และยกเลิกเที่ยวบิน

จากกรณีเพจหมอแล็บแพนด้า แชร์โพสต์ว่าเมื่อคืนวันที่ 1 ธ.ค.65 มีคนส่งข้อมูลมาเพียบเลย ที่สนามบินนานาชาติภูเก็ตมีเหตุวุ่นวาย และมีผู้โดยสารถูกลอยแพ 300 กว่าคน ทั้งๆ ที่เครื่องกำลังจะขึ้นอยู่แล้ว ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ผู้โดยสารเดือดร้อนมากครับ มีคนเข้ามากดไลค์และคอมเม้นต์จำนวนมาก

ล่าสุดวันนี้ 2 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวสอบถาม เจ้าหน้าที่การท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต เบื้องต้นทราบว่า เหตุการณ์เกิดจาก ไฟล์ท vz309 สายการบินไทยเวียตเจ็ทแอร์ เดินทางออกจากภูเก็ต เวลา 21.20น. ไปยังกรุงเทพมหานคร ซึ่งเครื่องบินได้บินขึ้นจากรันเวย์แล้ว แต่ได้ตรวจสอบพบว่ามีผู้โดยสารเกิน 1 ท่าน กัปตันจึงตัดสินใจประสานมายังหอควบคุมการบิน เพื่อนำเครื่องบินวนกลับมายังสนามบินภูเก็ตอีกครั้ง เพื่อเคลียร์ปัญหาจำนวนผู้โดยสารเกิน จึงสร้างความเดือดร้อนให้กับเหล่าบรรดาผู้โดยสาร

หลังจากนั้นจึงยกเลิกเที่ยวบินดังกล่าว โดยจัดเที่ยวบินใหม่ให้กับผู้โดยสารในเช้าวันนี้ (2 ธ.ค.) ขณะนี้ผู้โดยสารได้เดินทางไปกรุงเทพเรียบร้อยแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน