X

สลด! หนุ่มใหญ่ออกหาเห็ดขมยูคา หรือเห็ดเหม็ดขาว จมน้ำดับ

หนุ่มใหญ่ออกหาเห็ดขมยูคา หรือเห็ดเหม็ดขาว จมน้ำดับ
เมื่อเวลา 16.30 น. วันนี้ 22 พ.ค.65  ร.ต.ต.ธงชัย กรีรัตน์ รอง สวป.สภ.ท่าฉัตรไชย จ.ภูเก็ต รับแจ้งจากนายโอลิน มะลิวรรณ กำนัน ต.ไม้ขาว อ.ถลางว่า มีชาวบ้านออกหาเห็ด บริเวณพรุเจ๊ะสัน ม.3 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง แล้วเกิดจมน้ำสูญหาย ทราบชื่อคือนายคะนอง หรือเอ๋ ทวีวงศ์สุนทร อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 186 ม.3 บ้านสวนมะพร้าว จึงรุดไปสอบสวน พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ อบต.ไม้ขาว เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้าง ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กนษ-234 ภูเก็ตจอดทิ้งไว้บนฝั่ง ส่วนริมน้ำพบรองเท้ายางสีดำ 1 คู่ถอดทิ้งไว้ ห่างจากฝั่งไปประมาณ 50 เมตร เป็นเกาะกลางน้ำมีต้นเสม็ดจำนวนมาก

สอบถามนายเจยวัฒน์ ทวีวงศ์สุนทร อายุ 23 ปี บุตรชายของนายคะนอง ผู้สูญหาย ซึ่งกำลังจุดธูปพร้อมกับญาติ ได้บนบาน ศาลกล่าวกับพ่อตาโต๊ะเจ๊ะสันอยู่ ได้ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ นายคะนอง ผู้เป็นบิดา ได้ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว จะออกจากบ้าน เวลาช่วง 06.00 น.ของทุกวัน เพื่อออกหาเห็ดขมยูคา หรือเห็ดเหม็ดขาว ซึ่งราคากิโลกรัมละ 150-200 บาท จะกลับบ้านในช่วง 08.00 น. แต่วันนี้เลยเวลาไปมากแล้ว จึงได้ออกมาตามหา และพบรถจักรยานยนต์ ของผู้เป็นพ่อ และรองเท้าที่ถอดทิ้งไว้ จึงตกใจมาก และได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ให้เข้าตรวจสอบ ดังกล่าว

หลังทราบเรื่อง เจ้าหน้าที่ จึงได้ประสานไปยัง ชุดประดาน้ำ ของมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต เพื่อร่วมการค้นหา จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ ได้ลงพื้นที่และ ได้วางแผน การปฏิบัติงาน ก่อนที่จะดำลงไปใต้น้ำ เพื่อค้นหาร่างของนายคะนอง ซึ่งน้ำบริเวณนั้นมีความลึกกว่า 3 เมตร ใช้เวลาการค้นหา เกือบ 2 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ จึงพบร่างของนายคะนอง หรือเอ๋ ซึ่งจมอยู่ใต้ผิวน้ำ จึงได้ช่วยกันนำร่างขึ้นมายังฝั่ง พบว่าผู้ตายไม่สวมเสื้อ สวมแต่กางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว ตามร่างกายไม่พบบาดแผลจากการโดนทำร้ายแต่อย่างใดเจ้าหน้าที่จึงได้นำศพดังกล่าว ไปยังโรงพยาบาลถลางเพื่อชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน