X

อบต.ห้วยแห้งรวมพลังต่อต้านยาเสพติด

 

นายก อบต.ห้วยแห้ง อ.บ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี พร้อมด้วยผู้นำชุมชน และนักเรียนในพื้นที่ ออกรณรงค์กิจกรรมเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์รวมพลังต่อต้านยาเสพติด เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก  เพื่อให้เด็ก เยาวชน ประชาชนในชุมชนได้รับรู้ถึงโทษภัยจากยาเสพติด ตระหนักถึงความสำคัญในการแก้ไขปัญหายาเสพติด

ที่จังหวัดอุทัยธานี นายญวน ปานาง  นายกองค์กดารบริหารส่วยตำบลห้วยแห้ง อำภอบ้านไร่  ห้วยแห้ง  พร้อมด้วยนายเสวย ขุนรงณ์  ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 บ้านห้วยแห้ง ตำบลห้วยแห้ง อำเภอบ้านไร่ และ ผู้นำชุมชน อสม.นักเรียน สมาชิกทูบีนำเบอร์วันในพื้นที่ตำบลห้วยแห้ง ร่วมกันจัดกิจกรรมเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์รวมพลังต่อต้านยาเสพติดไปตามถนนในหมู่บ้าน เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก

 

ทั้งนี้ เพื่อให้เด็ก เยาวชน ประชาชนในชุมชนได้รับรู้ถึงโทษภัยจากยาเสพติด ตระหนักถึงความสำคัญในการแก้ไขปัญหายาเสพติด และเข้ามามีส่วนร่วมในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในหมู่บ้านชุมชนของตนเอง นอกจากนี้กิจกรรมดังกล่าว ยังมีการมอบธงครัวเรือนสีขาวปลอดยาเสพติด ให้กับครัวเรือนที่เข้าร่วมโครงการ เพื่อเป็นสัญญาว่าคนในครอบครัวจะไม่ไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ซึ่งมีครัวเรือนให้ความสนใจและเข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนมาก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ประจำ จ.อุทัยธานี