X

ธ.ก.ส.รุดมอบผ้าห่มให้เด็กบ้านเขาเขียว หมู่บ้านอยู่ในหุบเขาอากาศหนาวเริ่มมาเยือน

ธ.ก.ส.รุดมอบผ้าห่มให้เด็กบ้านเขาเขียว หมู่บ้านอยู่ในหุบเขาอากาศหนาวเริ่มมาเยือน

วันที่ 3 กันยายน เวลา 10.00 น.ที่บ้านเขาเขียว หมู่ที่ 14 ตำบลระบำ อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี เป็นหมู่บ้านที่สุดเขตจังหวัดอุทัยธานีและโอบล้อมไปด้วยภูเขาและป่าไม้ อากาศที่นี่จึงเริ่มหนาวและเย็นไวกว่าที่อื่น นายสมเกียรติ สิทธิชัยพร ผู้อำนวยการสาขาภาคเหนือตอนล่าง นายเนาวรัตน์ บัวบาน รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจการสาขาภาคเหนือตอนล่าง นายอนันต์ แตงหมี รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจการสาขาภาคเหนือตอนล่าง จ.อ.นภพล กันยะมูล ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.อุทัยธานี และนายสิมา ราชาวงษ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดอุทัยธานี และพนักงาน ธ.ก.ส.อุทัยธานีทุกสาขาในจังหวัดอุทัยธานี ได้นำผ้าห่มและหมวก มามอบให้กับเด็กนักเรียนและผู้สูงวัย จำนวน 150 ผืน รวมถึงอุปกรณ์กีฬาต่างๆเพื่อให้เด็กๆ นำไปออกกำลังกายในหมู่บ้าน

นายสมเกียรติ ได้เผยว่า โครงการ ธ.ก.ส.คู่ใจ สู้ภัยหนาว ทางผู้บริหารนั้นได้สำรวจว่าหมู่บ้านไหนนั้นเดือดร้อนกับภัยหนาวแล้วจะนำผ้าห่มไปมอบให้กับผู้ประสพภัยหนาวทุกไป โดยในปีนี้เป็นปีที่ 9 แล้วที่จัดทำโครงการเพื่อสังคมและพร้อมที่จะทำต่อไปเพื่อผู้ยากไร้ในถิ่นกันดารและเพื่อบรรเทาทุกข์ให้เหล่าเด็กๆ ที่ผู้ปกคอรงนั้นมีฐานะค่อนข้างยากจน

ขณะเดียวกันเด็กๆเหล่านี้ต่างรับผ้าห่มด้วยความดีใจที่ทาง ธกส.นั้นนำผ้าห่มมามอบให้ต่างก็กอดผ้าห่มกลับบ้านด้วยความดีใจ รวมถึงผู้สูงวัยในหมู่บ้านต่างก็รู้สึกตื้นตันในน้ำใจของชาว ธ.ก.ส.ในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ประจำ จ.อุทัยธานี