X

ตรัง แขวงทางหลวงตรังลงพื้นที่ตรวจความพร้อมของถนนและแผ่นป้ายเตือน บนสายหลัก รับการจราจรในช่วงวันหยุดสงกรานต์

แขวงทางหลวงตรัง ลงพื้นที่ตรวจความพร้อมของถนนและแผ่นป้ายเตือน บนสายหลัก เตรียมพร้อมรับการจราจรในรช่วงวันหยุดสงกรานต์ 7 วัน อันตราย พร้อมจัดรถลาดตระเวณเตือนสติผู้ใช้รถใช้ถนน

ตรัง วันนี้ เวลา 10.30 น. เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงตรัง ประกอบด้วย นายสมัคร เลือดวงหัด (เลือด-วง-หัด) ผอ.แขวงทางหลวงตรัง นายนภดล คงประดิษฐ์ รอง ผอ.แขวงทางหลวงตรัง และนายอภิสิทธิ์ ชุ่มอิ่ม หมวดทางหลวงนาโยง ลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยของผิวจราจร และป้ายเตือน บนถนนหมายเลข 4 เพชรเกษม เส้นทางตรัง-พัทลุง หรือ ที่รู้จักกันในชื่อถนนสายเขาพับผ้า เพื่อพร้อมรองรับการเดินทางของนักท่องเที่ยว และผู้ใช้รถใช้ถนน โดยตลอดสองขางในพื้นที่รับผิดชอบของแขวงทางหลวงตรัง มีการปักป้ายเตือน เช่น ป้ายกำจัดความเร็ว ป้ายเตือนทางลาดชัน ป้ายเตือนถนนลื่น และป้ายเตือนทางโค้งอันตราย ใน จุดเสี่ยงบนถนนสายเขาพับผ้า และเตรียมติดตั้งป้ายเตือนตามมาตรการรณรงค์ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 61 ทั้งนี้เพ่อเน้นย้ำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนใช้ความระมัดระวังในการขับขี่ ลดโอกาศการเกิดอุบัติเหตุอันจะทำไปสู่ความสูญเสีย

โดยนายสมัคร เลือดวงหัด (เลือด-วง-หัด) ผอ.แขวงทางหลวงตรัง กล่าวว่า ทางแขวงทางหลวงตรังได้จัดรถและเจ้าหน้าที่ลาดตระเวรพร้อมเปิดไฟกระพริบเตือนผู้ขับขี่ในช่วง 7 วันอันตราย 2 ชาวงเวลา คือ เวลา 07.00-09.00 น. และ เวลา 17.00-19.00 น. เพื่อเตือนสติให้ผู้ขับขี่ ขับรถด้วยความระมัดระวัง โดยเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวจะลาดตระเวร บนถนนสายหลัก จำนวน 3 สาย คือ ทางหลวงหมายเลข 4 ตรัง-พัทลุง ทางหลวงหมายเลข 4046 ตรัง-สิเกา และ ทางหลวงหมายเลข 404 ตรัง-ย่านตาขาว-บ้านนา  และเน้นย้ำถึงผู้ใช้ถนนสายเขาพับผ้าให้เพิ่มความระมัดระวังกว่าปกติ เพราะในช่วงเทศกาลมีปริมาณรถค่อนข้างหนาแน่น ถนนมีความลาดชัน มีโค้งเยอะ อีกทั้งช่วงนี้เป็นช่วงที่มีฝนตก จึงมีความเสี่ยงมากกว่าปกติ จึงฝากเตือนให้ผู้ขับขี่ปฎิบัติตัวตามกฎ ขับขี่ตามความเร็วกำหนด และขับรถด้วยความไม่ประมาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน