X

ตรัง พ่อร้องสื่อหลังลูก อายุ 16 ปี ถูกยิงเสียชีวิต ผู้ก่อเหตุเป็นพ่อแฟนสาว หวั่น จะใช้เส้นสายวิ่งเต้นล้มคดี

ตรัง พ่อวัยรุ่นชาย อายุ 16 ปี ร้องสื่อหลังลูกถูกยิงเสียชีวิต ผู้ก่อเหตุเป็นพ่อแฟนสาว หวั่น จะใช้เส้นสายวิ่งเต้นล้มคดี ลั่นไม่เผาศพลูกหากไม่ได้ความเป็นธรรม ด้าน ผกก.แจง เกิดเหตุวันเดียวจับผู้ก่อเหตุพร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพ และคัดค้านการประกันตัวซึ่งให้ความยุติธรรมอย่างเต็มที่
.
เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2567 ที่วัดวังมะปราง ต.วังมะปราง อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานบำเพ็ญกุศลศพ นายบุณยกร หรือเน็ก พริกชูผล อายุ 16 ปี โดยมีนายสนอง พริกชูพล อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 230 ม.9 ต.วังมะปราง อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ซึ่งเป็นพ่อของผู้ตาย ได้ร้องขอความเป็นธรรมให้แก่ลูกชายต่อผู้สื่อข่าว หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังจากโดนพ่อของแฟนสาวใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิตที่บริเวณหน้าบ้านแฟนสาว โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2567 เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. เกิดเหตุที่บ้านเลขที่ 421 ม.4 ต.วังคีรี อ.ห้วยยอด จ.ตรัง โดยหวั่นว่าผู้ก่อเหตุจะใช้เส้นสายวิ่งเต้นคดี จนลูกชายไม่ได้รับความเป็นธรรม


ซึ่งนายสนอง พริกชูพล บอกว่า ลูกชายของตนเองไปส่งแฟนเขาที่บ้าน และไม่ใช่เพิ่งคบกัน คบกันมาได้เกือบปีแล้ว แต่บังเอิญคืนนั้นที่ไปส่ง ได้ไปพบกับพ่อของแฟนสาว แต่ปรากฏว่าพ่อแฟน ได้ใช้ปืนยิงลูกชายของตนเอง ถ้าลูกชายของตนเองเพิ่งคบกับแฟน ตัวเองก็ไม่ว่าอะไร แต่ต่างฝ่ายต่างทราบกัน ไม่ได้เพิ่งอยู่กันแต่อยู่กันมานานแล้ว แล้วก็ไม่เคยมีการข่มขู่กันมาก่อนด้วย ซึ่งตนเองก็ได้ถามลูกชายอยู่ตลอด ว่าเวลาไปบ้านแฟนเคยพูดอะไรบ้าง ได้ยกมือไหว้พ่อแฟนบ้างไหม ลูกชายก็บอกยกมือไหว้ แต่ตัวเองก็ไม่รู้ว่าทางพ่อแฟนทำอย่างนั้นเพราะอะไร

ในส่วนของทางคดีตนเองรู้สึกว่าไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด รู้สึกว่าไม่ได้รับความยุติธรรม ซึ่งตนเองอยากทวงความยุติธรรมให้แก่ลูกชาย เงียบมากสื่อข่าวอะไรก็ไม่ได้ออกเลย ซึ่งคดีลูกชายของตนเองไม่มีให้เห็นเลย ตนเองจึงรู้สึกว่าไม่ได้รับความยุติธรรมกับครอบครัวของตนเองแล้ว ซึ่งทางอีกฝั่งตนเองทราบมาว่าจะเป็นคนใหญ่คนโตด้วย ส่วนตนเองก็ไม่ได้รู้จักใคร

ตนเองมีการตั้งศพสวดในวันที่ 23-24 และ 25 พฤษภาคมนี้จะทำการฌาปนกิจ แต่หากไม่ได้รับความยุติธรรมก็จะไม่เผาศพ เพราะตนเองทราบมาว่าลูกไม่ได้ไปก้าวร้าว หรือทำอะไรเขาแต่อย่างใด โดยนิสัยของลูกชายจะเป็นคนเงียบไม่ค่อยพูด เป็นคนยิ้มง่าย ถ้าเป็นเด็กที่ก้าวร้าวตัวเองจะไม่รู้สึกเสียใจเลยแต่นี่ลูกชายพอตื่นเช้าก็ออกไปตัดปาล์ม ตัดหญ้าให้วัว เลี้ยงวัวชนขยันทำงาน ซึ่งลูกชายจะไปรับแฟนสาวอาทิตย์ละครั้ง ถ้าไม่ได้ไปรับแฟนลูกชายก็จะอยู่แต่บ้านไม่ได้ไปไหน

.

อยากให้ทางกฎหมายทวงความยุติธรรมให้แก่ตนเองด้วย หากยังไม่ได้รับความยุติธรรมตนเองจะไม่เผาศพลูกชายอย่างแน่นอน

ส่วนทางด้าน พ.ต.อ.อิสราพงศ์ จินา ผู้กำกับการตำรวจธรห้วยยอด บอกว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2567 เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. ขณะที่นายบุณยกร พริกชูผล อายุ 15 ปี มาส่งแฟนสาวหน้าบ้านที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 421 ม.4 ต.วังคีรี อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ได้มีผู้ต้องสงสัยคือนายสมชาย ซึ่งเป็นบิดาของนางสาวศศิประภา (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี มาเป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง ซึ่งนายบุณยกรฯ ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลวังวิเศษ และส่งต่อโรงพยาบาลตรังในเวลาต่อมา ซึ่งโดนยิงด้วยอาวุธปืนพก จากนั้นได้ทำการสืบสวนสอบสวนติดตามกดดันปิดล้อมบ้านที่เกิดเหตุและใกล้เคียงในที่เกิดเหตุพบมีกองเลือดจำนวน 1 กองอยู่ที่ถนนหน้าบ้านหลังจากนั้นนายสมชาย ได้ติดต่อมอบตัว ได้ทำการสอบปากคำนำไปยึดปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นอาวุธปืน 11 มม.ลำกล้องยาว 5 นิ้ว ไม่มีทะเบียน จึงได้ทำการยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำตัวนายสมชายฯ มาดำเนินคดี และตอนนี้ก็ได้ขออำนาจศาล ฝากขังผู้ต้องหาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ และคัดค้านการประกันตัว เหตุเกิดวันเดียวก็จับได้ทั้งของกลางคืออาวุธปืน ที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งให้ความยุติธรรมอย่างเต็มที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

4b6aa86c-07ad-4e56-9e18-73e4cbaa1f68/plugin.min.js"> -->