X

ตรัง จับกุมพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ ยาบ้า490,000 เม็ด ไอซ์ 7 กก. มูลค่ากว่า 50 ล้านบาท

เจ้าหน้าที่สนธิกำลังจับกุมบ้ากว่า4แสนเม็ดยาไอซ์กว่า7กก มูลค่ากว่า 50 ล้านบาท

เจ้าหน้าที่ กอ.รมน.ตรัง  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ตรัง  เจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.ปส เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปส.4 เจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาลตรัง ทหาร และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง สนธิกำลังเข้าจับกุมตัว นายสมคิด หรือป๋าคิด  ยอดการ อายุ ๕๒ ปี อยู่บ้านเลขที่ 317 ม.1 ต.วังมะปรางเหนือ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 490,000 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 7 กิโลกรัม รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า บริโอ้ สีน้ำเงิน แผ่นป้ายทะเบียน 1กร2485 กรุงเทพ จำนวน 1 คัน และ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค แผ่นป้ายทะเบียน กจ3666 อยุธยาจำนวน 1 คัน รวมมูลค้าของกลาง กว่า 50 ล้านบาท โดยเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุมเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ภายในห้องเช่าของหอพักแสงตะวัน  เลขที่ 44/12  ม.1 ต.ควนธานี อ.กันตัง จ.ตรัง

เจ้าหน้าที่เข้าแสดงตัวเข้าตรวจค้นภายในห้องเช่าอย่างละเอียด พบยาบ้าบรรจุในกระสอบปุ๋ย 2 กระสอบ กระสอบละ 200 ห่อ ห่อละ 10,000 เม็ด ซุกซ้อนไว้ในใต้เตียงนอน และ ยาบ้า อีก 9 ห่อ จำนวน 90,000 เม็ด พร้อมยาไอซ์ จำนวน 7 กิโลกรัม บรรจุในกล่องพลาสติกสีน้ำเงิน ซุกซ้อนอยู่บริเวณหัวเตียงนอน

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าได้ติดตามพฤติกรรมของนายสมคิดและเครือข่าย มานานร่วม 5 ปี ซึ่งนายสมคิดเป็นผู้ค้ายารายใหญ่ของจังหวัดตรัง โดยยาเสพติดที่จับกุมได้ทั้งหมดสั่งซื้อจากโรงงานผลิตยาบ้าโดยตรง และเป็นจุดกระจายให้ผู้ค้ารายอื่นๆในจังหวัดตรังต่อไป ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าตำรวจได้สอบเข้าสอบเข้ม เพื่อขยายผลไปยังผู้ค้าและเอเย่นรายอื่นๆต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน