X

ตรัง เฒ่าวัย 79 ระเริงรักสาว 26 น็อคดับคาเตียง ผงะ แฟนรุ่นหลานยังเข้าออกห้องเช่าปกติ ตร.นำตัวสอบให้การวกวน พบไอซ์ในกระเป๋าสะพาย

ตรัง-พ่อเฒ่าวัย 79 ปี ระเริงรักสาววัย 26 ปี น็อคดับคาเตียง ผ่าน 3 วันกลิ่นโชย ผงะ แฟนรุ่นหลานยังเข้าออกห้องเช่าปกติ นำตัวสอบให้การวกวน-พูดจาคนเดียว ตร.ค้นพบ ยาไอซ์ในกระเป๋าสะพาย

วันที่ 18 เมษายน 2567 เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. พ.ต.ท.ยศวริศ ทองสงโสม พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด รับแจ้งเหตุ มีคนเสียชีวิต ในพื้นที่ ต.ลำภูรา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง หลังรับแจ้งได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างภักดีตรัง จุดห้วยยอด แพทย์เวรโรงรพ.ห้วยยอด เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง รุดเข้าตรวจสอบที่เกิด ในที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เลขที่ 3/6 ม.2 ต.ลำภูรา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง มีผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนายไพรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 79 ปี ชาวต.คลองปาง อ.รัษฎา จ.ตรัง สภาพศพนอนเปลือยกายคว่ำหน้า รอบตัวครบชุดชั้นในผู้หญิงทิ้งวางอยู่

จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ของแพทย์เวรโรงพยาบาลห้วยยอด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน และพบคราบเลือดไหลออกมาจากอวัยวะเพศ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด หลังจากนี้จะส่งศพไปทำการอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

จากการสอบสวนของตำรวจ ทราบว่า ผู้ตายได้มาเช่าห้องหลังดังกล่าว อยู่กับแฟนสาวทราบชื่อนางสาวนุช อายุ 26 ปี ซึ่งทั้งคู่จะมีการทะเลาะเบาะแว้งเป็นครั้งคราว และล่าสุดเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา นายไพรัตน์ ผู้ตายได้ฝากซื้อข้าวมันไก่กับเพื่อนบ้าน จากนั้นก็หายเงียบไป จนมาพบอีกทีวันนี้กลายเป็นศพแล้ว

จากการตรวจสอบในกระเป๋าสะพายที่อยู่ภายในบ้าน พบซองยาไอซ์จำนวน 3 ซอง ซึ่งคาดว่าน่าจะนำมาเสพและมาเสพสุขกันจนเกิดอาการน็อคและนอนเสียชีวิตดังกล่าว ในขณะที่ทางด้านนางสาวนุชก็ยังไม่ได้สติ ยังคงเดินเข้าออกในบ้าน มีอาการพูดจาคนเดียวจนกระทั่งวันนี้ ซึ่งชาวบ้านได้กลิ่นเหม็น จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบจึงพบว่านายไพรัตน์เสียชีวิตไปแล้ว ส่วนนางสาวนุชแฟนสาว ถูกควบคุมตัวเพื่อนำไปสอบปากคำแต่ก็ยังให้การวกวน

ส่วนสาเหตุที่แท้จริง รอแพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิตไม่ติดใจสาเหตุการตายแต่อย่างใด

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน