X

ตรัง เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ขายดีรับสงกรานต์ ร้านเอาใจลูกค้าหนีร้อน ขยายเวลาเปิดถึง4ทุ่ม

ตรัง ร้านเสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ขายดีรับสงกรานต์ เอาใจลูกค้าเลี่ยงอากาศร้อนจัด ขยายเวลาเปิดร้านถึง 4 ทุ่ม

ที่ร้านสายชล ถ.รัษฎา ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายเสื้อผ้าสำเร็จรูป ได้นำเสื้อผ้าลายดอก และกางเกงลายช้าง ออกแขวนเต็มหน้าร้านเพื่อเรียกลูกค้าในช่วงเข้าสู่ประเพณีสงกรานต์ โดยบรรยากาศในร้านคึกคักเป็นพิเศษตั้งแต่ช่วงเย็นถึงค่ำ เนื่องจากช่วงกลางวันมีอากาศร้อนจัด อุณหภูมิสูง 37-79 องศาเซลเซียส ผู้คนที่หลีกหนีอากาศร้อน และออกมาเลือกซื้อเสื้อลายดอกในช่วงเย็นแทน สำหรับร้านสายชลมีเสื้อผ้าลายดอกให้เลือกซื้อหลายแบบ หลายราคา ขึ้นอยู่กับประเภทของเนื้อผ้าและการตัดเย็บ

น.ส.วาสนา กิจรุ่งทิพย์สกุล (สวมเสื้อลายดอก) อายุ 43 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่า ปีนี้อากาศร้อนจัดและร้อนกว่าทุกปี ทำให้ลูกค้าออกมาซื้อเสื้อผ้าในช่วงเย็นและค่ำแทน ตนจึงขยายเวลาปิดร้านออกไปจากปกติที่เคยปิดร้านเวลา 20.00 น.เป็นเวลา 22.00 น. ซึ่งบรรยากาศในตั้งแต่ช่วงเย็นจะคึกคักเป็นพิเศษ โดยลูกค้าจะนิยมซื้อเป็นเซ็ตเดียว ลายและสีเดียวกัน เช่นจะมาเป็นเซ็ตพนักงานออฟฟิศ พนักงานธนาคาร พนักงานห้างสรรพสินค้า พนักงานร้านสะดวกซื้อ รวมทั้งเซ็ตครอบครัว โดยราคาเสื้อลายดอกสำหรับเด็ก ราคาเริ่มต้นตัวละ 79 บาท เสื้อลายดอกสำหรับผู้ใหญ่ ราคาเริ่มต้นที่ 129 บาท สินค้าที่ขายดีได้แก่เสื้อลายดอกไม้และกางเกงช้าง แม้ในปีนี้ราคาเสื้อผ้าลายดอกที่รับมาขายราคาจะแพงขึ้นถึงตัวละ 10 บาท แต่ทางร้านยังขายในราคาเดิมไม่ได้ปรับราคาขึ้นแต่อย่างใด

ด้าน น.ส.อรอุมา ภูมิพงษ์ ลูกค้า กล่าวว่า ตนมาเลือกซื้อเสื้อลายดอกและกางเกงผ้าบางเบา ให้กับลูกสาว 2 คน เพื่อใส่ไปทำกิจกรรมซัมเมอร์ที่โรงเรียน และ ใส่ไปเที่ยวในช่วงสงกรานต์นี้ ส่วนของตนยังคงใช้ของเดิมที่มีอยู่ ซึ่งปกติตนจะมาเลือกซื้อเสื้อผ้าใส่ในเทศกาลต่างๆ อยู่แล้ว เช่น ตรุษจีน สงกรานต์ คริสต์มาส โดยจะเลือกแบบราคาไม่แพงมาก เพราะเป็นเสื้อผ้าที่ใส่เพื่อสร้างสีสันในช่วงเวลาพิเศษเท่านั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน