X

ตรัง สุดทน!! ชาวบ้านแจ้งเบาะแสปกครองตรัง รวบพ่อค้ายาบ้า-ของกลาง 4 พันเม็ด หลังขายเสรีมานาน

ตรัง ฝ่ายปกครองตรัง บุกจับยาบ้า 4 พันเม็ด กลางขนำ ชาวบ้านสุดทนแจ้งเบาะแส หลังขายเสรีมานาน

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2567 เวลา 17.00 น. ภายใต้การอำนวยการของนายทรงกลด สว่างวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง นายสกุล ดำรงเกียรติกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง นายสุเทพ แก้วประดิษฐ์ ปลัดจังหวัดตรัง นายสมนึก ธูปหอม นายอำเภอย่านตาขาว นายณหทัย สุนทรนนท์ ป้องกันจังหวัดตรัง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี (ขอปกปิดนาม) แจ้งว่ามีบุคคลในพื้นที่ตำบลทุ่งค่าย อำเภอย่านตาขาว มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า ให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่และบริเวณใกล้เคียง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ออกหาข่าวและเฝ้าสังเกตการณ์ ต่อมาจึงได้ขอหมายค้นจากศาลจังหวัดตรัง

ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดตรัง นำโดยนายหมวดเอก ประสิทธิ์ พรหมพาหกุล ผู้บังคับกองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดตรังที่ 1 นายธรรมสรณ์ ศรีสวัสดิ์ เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการ นายหมวดโทอดิศร ชูพูล เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการ นายศักรินทร์ ทองอ่อน เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการ นายยรรยง อินนุรักษ์ ปลัดอำเภอย่านตาขาว พร้อมด้วยสมาชิก อส. ร้อย.อส.จ.ตง.1 ร่วมจับกุมผู้ต้องหาได้ จำนวน 2 ราย (ขอปกปิดชื่อ) ที่ขนำไม่มีเลขที่ ม.10 ต.ทุ่งค่าย อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 4,053 เม็ด เงินสด จำนวน 5,210 บาท อาวุธปืนลูกกรด จำนวน 1 กระบอก ลูกกระสุนปืน ขนาด .22 มม. จำนวน 12 นัด โดยกล่าวหาว่าร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยกระทำเพื่อการค้า เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำบันทึกจับกุม ณ กองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดตรัง ที่ 1 แล้วส่งพนักงานสอบสวน สภ.ย่านตาขาว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

7) -->