X

กระหน่ำแทงชายชาวจีน เจ้าของโรงงานไม้ยาง หมกรีสอร์ตเมืองตรัง

ตรัง กระหน่ำแทงนักธุรกิจชาวจีนเจ้าของโรงงานไม้ยางพารา เกือบ 20 แผล ดับคารีสอร์ตกลางเมือง คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง

วันนี้ 16 พ.ค.66 เมื่อเวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ รับแจ้งจากพนักงานรีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลโคกหล่อ อ. เมือง จ.ตรัง พบศพชายชาวต่างชาติ ภายในห้องพักเลขที่ 5 ทราบชื่อภายหลัง Mr.Zhirui Li (ชาวต่างชาติสัญชาติจีน) เลขประจำตัวต่างชาติ E99354761 (ชื่อเล่นนายหลุย ) อายุประมาณ 40 ปีเศษ มีภรรยาเป็นคนไทย ชาวจังหวัดกระบี่ จากการสอบถามญาติของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายใช้รถยนต์ส่วนบุคคล ฮอนด้า รุ่นแอคคอด สีขาว ป้ายทะเบียน 2ขท – 9655 กทม. โดยมาเปิดห้องพักหมายเลขที่ 5 เมื่อวานนี้ (วันที่ 15 พ.ค.66) เวลา 16.15 น.โดยซื้อเบียร์เข้าไปกินในห้องพัก แต่รถยนต์ติดฟิล์มทึบ จึงไม่ทราบว่ามีคนอื่นในรถยนต์หรือไม่

แพทย์เวรรพ.ตรัง เจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรังเร่งตรวจสอบ สภาพศพนอนเสียชีวิตในห้องน้ำ สภาพนอนคว่ำหน้า มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเกือบ 20 แผล ทั้งด้านหน้า ด้านหลัง โดยมีแผลฉกรรจ์ประมาณ 2 แผล คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชม.
เบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายเป็นเจ้าของโรงงานแปรรูปไม้ยางพาราหลายแห่งในภาคใต้ ทั้ง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จ.สุราษฎร์ธานี ส่วนที่จังหวัดตรังอยู่ในตำบลโพรงจระเข้ อ.ย่านตาขาว จ. ตรัง เจ้าหน้าทีากำลังเร่งเก็บพยานหลักฐาน เบื้องต้น คาดว่าคนร้ายอาจจะมากกว่า 1 คน หลังก่อเหตุมีการขโมยรถผู้ตายหลบหนีไปด้วย โดยเจ้าหน้าที่เร่งสืบสวนสอบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน