X

ตร.ตรัง รวบคนร้ายก่อเหตุทุบตู้ ATM ธ.กรุงไทย สารภาพเมาจนขาดสติ-โมโหกดเงินไม่ออก

ตรัง เจ้าหน้าที่ ตร. รวบคนร้ายก่อเหตุทุบตู้ATM ธ.กรุงไทย เจ้าตัวสารภาพก่อเหตุเพราะเมาขาดสติ และ โมโหที่กดเงินไม่ออก พร้อมขอโทษสังคม

วันที่ 23 พ.ย. 65 ที่ สภ.เมืองตรัง พ.ต.ท.เมธี ภิญโญประการ รอง ผกก.สส. และฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองตรัง ร่วมจับกุมนายแซม (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี  อาชีพรับ ช่างรับจ้างทาสี ชาวจ.กระบี่ ผู้ต้องหาก่อเหตุทุบตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกรุงไทย ได้รับความเสียหาย ซึ่งตั้งอยู่บริเวณหน้าห้างสิริบรรณ ถ.เจิมปัญญา ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง โดยเหตุเกิดเมือวันที่ 22 พ.ย.65 ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพผู้ก่อเหตุได้ครบถ้วน หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองตรัง ได้ติดตามตัวได้แซมได้ที่ไซน์งานก่อสร้าง ใกล้กับห้างบิ๊กซี สาขาตรังเขตเทศบาลนครตรัง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์

โดยนายแซม บอกกับ วันเกิดเหตุตนได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน โดยไปกันสามคนเมื่อถึงจ่ายเงินปรากฎว่าเงินสดไม่พอจ่าย ตนและเพื่อนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มดังกล่าว แต่ปรากฏว่ากดเท่าไหร่เงินก็ไม่ออก ในขณะเดียวกันเมื่อกดยกเลิกทำรายการ ตู้เอทีเอ็มก็คืนบัตรออกมาช้า ตนซึ่งเมาจนขาดสติและรู้สึกโมโหจึงใช้แท่งปูนทุบตู้ก่อนจะซ้อนรถจักรยานยนต์กลับไปที่ร้านอีกครั้ง  เมื่อกลับไปยังที่พักตนก็นอนหลับไม่รู้เรื่อง ไม่รู้ว่าตนกลายเป็นคนในข่าว และกำลังถูกตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดี ซึ่งนายแซมก็ได้กล่าวขอโทษสังคม ที่เมาจนขาดสติทำให้ทรัพย์ของคนอื่นเสียหาย และครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนอย่างดีให้กับตน

ด้าน พ.ต.อ.เชื้อชาติ เยาดำ ผกก.สภ.เมืองตรัง ได้กล่าวตักเตือนนายแซม ให้รู้จักมีสติควบคุมตัวเอง ไม่ดื่มเหล้าจนควบคุมตัวเองไม่ได้ เพราะเมื่อมีเหตุการณ์ความรุนแรงขึ้นจะก่อให้เกิดความเสียหายกับตนเอง และผู้อื่น และให้รู้ไว้ว่าขณะนี้กล้องวงจรปิดของ สภ.เมืองตรัง และ กล้องวงจรปิดของเอกชน กระจายอยู่โดยทั่วไปหากมีเหตุร้ายขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามตัวผู้ก่อเหตุได้อย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังสามารถควบคุมตัวนายศิวกร (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี  อาชีพรับจ้างทั่วไป ชาว ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันนายศิวกรไว้เป็นพยาน โดยคืนเกิดเหตุนายศิวกร เป็นผู้ขับขี่จักรยานยนต์พานายแซมมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม โดยนายศิวกร บอกว่า ตนไม่คิดว่านายแซมจะเมาจนก่อเหตุดังกล่าว และช่วงที่นายแซมก่อเหตุตนได้ห้ามปราม แต่คงเป็นเพราะความเมานายแซมจึงยังดื้อดึงและทุบทำลายตู้เอเทีเอ็ม

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน