X

ตรัง “มอบตัวแล้ว” ผู้ต้องหาพยายามชิงทอง ควงพ่ออาชีพทนายความ เข้ามอบตัวหลังศาลออกหมายจับ

ตรัง ผู้ต้องหาก่อเหตุพยายามชิงทรัพย์ร้านทอง ควงพ่อซึ่งมีอาชีพทนายความ เข้ามอบตัว หลังตร.ตรวจยึดรถต้องสงสัย และ ออกหมายจับ  3 ข้อหาหนัก

 

วันที่ 7 พ.ย. 65 เวลา 16.00 น. นายจักรภัทร (สงวนนามสกุล) ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตรัง ที่ จ.391/2565  ได้เดินทางมามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง โดยนายนายจักรภัทร ได้เดินทางมาพร้อมพ่อซึ่งมีอาชีพเป็นทนายความ หลังตกเป็นผู้ต้องหาพยายามชิงทรัพย์ร้านทองเยาวราช สินทวี ภายในห้างบิ๊กซี สาขาตรัง ซึ่งเกิดเหตุเมื่อช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ ที่ 6 พ.ย.65  โดยทั้งตัวผู้ต้องหาและพ่อปฏิเสธที่จะพูดคุยกับผู้สื่อข่าว และห้ามผู้สื่อข่าวบันทึกภาพ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาพยายามชิงทรัพย์โดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือขู่เข็ญว่ากำลังจะใช้กำลังประทุษร้ายเพื่อให้ความให้สะดวกแก่การลักทรัพย์หรือพาทรัพย์นั้นไป และโดยมีอาวุธปืน และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตึคนร้ายเป็นชายเข้าไปในร้านทองเยาวราช สินทวี ทำทีเข้าไปเลือกซื้อทองรูปพรรณที่ห้างทองเยาวราช สินทวี ภายในห้างบิ๊กซีสาขาตรัง รอบแรกมาเลือกซื้อทองเกือบชั่วโมง บอกว่าจะไปเบิกเงินมา รอบที่สองมาอีกครั้ง ได้ชักปืนพกสั้นออกมาเพื่อบังคับให้พนักงานชาเข้าไปในร้านและใช้ปืนจี้บังคับประชาชนชายที่เดินในห้างเป็นตัวประกัน แต่ชายคนดังกล่าวสลัดแขนหลุดออกมา ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเข้าไปในร้านทองอีกครั้งและใช้ปืนบังคับพนักงานร้านทองอย่าส่งเสียงดัง ให้ส่งทองรูปพรรณในร้านมา พนักงานร้านไม่ทำตามคนร้ายจึงวิ่งออกจากร้านทองไปทางประตูหลังห้างมีด้วยกัน 2 ประตู ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน และ ภาพจากกล้องวงจรปิด จนทราบตัวคนร้ายที่พยายามก่อเหตุดังกล่าว และ ต่อมาในช่วงค่ำของวันเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามตรวจยึดรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโซลูน่า สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กบ 5459 ตรัง ที่เป็นรถต้องสงสัยไว้ได้ในพื้นที่ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง และ เจ้าหน้าที่ได้ขออำนาจศาล จ.ตรัง ออกหมายจับดังกล่าว

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน