X

(คลิป) ร้านติ่มซำขยายสาขา อิ่มจุใจ ปาท่องโก๋ 2 บ. รังนกแปะก๊วย 100 บ.ขายถูกไม่แคร์ของแพง

ตรัง สวนกระแสยุคเศรษฐกิจของแพง สองสามีภรรยาร้านติ่มซำ ขยายกิจการเปิดติ่มซำสาขา 2  ตามคำเรียกร้องของลูกค้า ยังเน้นขายของถูก ปาท่องโก๋จิ๋วตัวละ 2 บาท ติ่มซำทุกอย่าง 20 บาท พร้อมกับเมนูใหม่เอาใจคนรักสุขภาพ รังนกแปะก๊วย โดยทางร้านใช้รังนกแท้ ไซส์มินิถ้วยละ 100 บาท

นางสาวนงคราญ หรือหวาน แซ่งเอง อายุ 34 ปี และนายปัญญาวุฒิ แซ่เอง อายุ 37 ปี สองสามีภรรยา เจ้าของร้านหวานหวานติ่มซำ ร้านดังในอำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง ขายดีจนต้องขยายกิจการเปิดสาขา 2 ในตัวเมืองตรัง ตามคำเรียกร้องของลูกค้า จัดร้านบรรยากาศสบายๆ สไตล์จีน พร้อมชุดโต๊ะเก้าอี้ถึง 30 ชุด และมุมถ่ายรูปสวยๆไว้ต้อนรับลูกค้าใหม่และลูกค้าประจำ ในส่วนของเมนูเน้นราคาไม่แพง ตั้งแต่ปาท๋องโก๋ตัวจิ๋วตัวละ 2 บาท และติ่มซำมีให้เลือกมากกว่า 20 อย่าง ทั้งของทอด ซาลาเปานึ่ง บะจ่าง โจ๊กปลา โจ๊กหมู หมี่ซั่วปลา ฯลฯ พร้อมกับเมนูใหม่เอาใจคนรักสุขภาพ รังนกแปะก๊วย โดยทางร้านใช้รังนกแท้ ไซส์มินิถ้วยเล็กถ้วยละ 100 บาท

ด้านนางสาวนงคราญ และนายปัญญา บอกว่า ซิกเนเจอร์ของร้านเราก็จะเป็น จีบหมู ที่เราเน้นทำมือเองทั้งหมด สูตรจีบหมู ที่เราหมักเอง และน้ำจิ้มก็เป็นสูตรที่เราปรับปรุงขึ้นมาใหม่มีรสชาติเข้มข้นขึ้น และปาท๋องโก๋จิ๋ว ตัวละ 2 บาท กรอบนอกนุ่มใน หากสั่งเป็นชุดขายชุดละ 20 บาท และยังมีเมนูใหม่ที่มาเพิ่มก็จะเป็นรังนกแปะก๊วย รังนกแท้ และหูฉลาม ไซส์มินิในราคาถ้วยเล็ก ถ้วยละ 100 บาท เน้นเอาใจคนรักสุขภาพด้วย ในส่วนของราคาติ่มซำเริ่มต้นที่ 20 บาทขึ้นไป และเมนูเครื่องดื่มเริ่มต้นที่ 20 บาทขึ้นไป ซึ่งในช่วงสภาวะของแพงทุกอย่างเราก็ไม่ได้ขายแพง ยังคงเน้นวัตถุดิบสดใหม่ อร่อย มีคุณภาพ และเน้นทำเองทำมือสูตรเฉพาะของทางร้าน

ร้านจะหยุดทุกวันอังคาร เริ่มตั้งแต่เวลา 15.00-21.00 น. โดยบรรยากาศร้านเน้นสไตล์จีน หากสนใจสามารถโทร 0958988978 ร้านหวานหวานติ่มซำ สาขา 2 อยู่ที่บริเวณริมถนนคลองน้ำเจ็ด ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ห่างจากสี่แยกสาริกาฝั่งไปแยกต้นสมอ 200 เมตร ร้านจะอยู่ซ้ายมือ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน