X

“กาแฟรถตู้” ใส่ทุกอย่างไว้ในรถคันเดียว ขับไปได้ทุกที่ เน้นราคาถูก ทุกคนเข้าถึงได้

ตรัง “กาแฟรถตู้”  ขายกาแฟรูปแบบใหม่ ขับไปได้ทุกที่ เน้นขายราคาไม่แพง เด็กนักเรียน คนมีรายได้น้อยเข้าถึง

ที่ “Diary coffee van กาแฟสดรถตู้” ร้านตั้งอยู่บริเวณใต้ต้นจามจุรีขนาดใหญ่ ด้านหลังตลาดชินตา เขตเทศบาลนครตรัง อ.เมือง จ.ตรัง   ทุก ๆ วันเจ้าของร้านจะขับรถตู้คู่ใจ บรรทุกวัสดุอุปกรณ์การชงกาแฟ-เครื่องดื่ม เครื่องเสียง โต๊ะเก้าอี้ มาจอดประจำกันเพื่อรอขายให้กับลูกค้า โดยเน้นขายราคาถูกเพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้  เครื่องดื่มราคาเริ่มต้น 25 บาท และขนมปังหน้าต่าง ๆ ราคา 20 บาท ช่วงเย็น ๆ ได้ร่มไม้ขนาดใหญ่

บรรยากาศทั่วไปของร้านตกแต่งแบบสบายๆ ติดไฟประดับ มีตุ๊กตาเป็นเครื่องประดับของร้านอีกด้วย และของกระจุกกระจิก เอาใจวัยรุ่น เปิดเพลงคลอเบาๆ เพื่อสร้างบรรยากาศ ให้ลูกค้าที่เหนื่อยร้อนมานั่งพักก่อนสั่งกาแฟ เครื่องดื่มกินคลายร้อน

นายมาโนช กวีเมธี อายุ 32 ปี เจ้าของร้าน บอกว่า ร้านกาแฟรถตู้ของตนนั้นได้รับการตอบรับดี คนให้ความสนใจ เพราะเป็นร้านแนวใหม่ที่แตกต่างจากคาเฟ่ห้องแอร์ ที่อยู่ในตัวอาคารมีให้เห็นเป็นจำนวนมากในตัวเมือง  ข้อดีของร้านกาแฟรถตู้แบบนี้มีต้นทุนไม่มาก ไม่มีค่าเช่า ไม่มีแอร์ ไม่ต้องจ้างพนักงาน จึงสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้ และตนสามารถขายในราคาไม่แพง ซึ่งที่ร้านมีเครื่องดื่มจำหน่ายเริ่มต้นตั้งแต่ราคา 25-40 บาท   ขนมปังราคา 20 บาท ทำให้มีกลุ่มลูกค้าทุกกลุ่มเข้าถึงได้ และเป็นบรรยากาศแปลกใหม่ถูกใจลูกค้า และที่สำคัญร้านมีจุดเด่น มีโลเคชั่นที่ดี ถ่ายรูปออกมาสวยงาม ลูกค้าจึงนิยมมาเช็กอินกัน

สำหรับ“Diary coffee van กาแฟสดรถตู้” เปิดทุกวัน โดยปกติเปิดบริการตั้งแต่ 12.00-21.00 แต่ทั้งนี้อยู่ที่สภาพอากาศในแต่ละวันด้วย โดยขอให้ลูกค้าติดตามความเคลื่อนไหวของร้านได้ตามเฟซบุ๊กแฟนเพจ “Diary coffee van กาแฟสดรถตู้”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน