X

ผู้ว่าฯ ตรัง นั่งหัวโต๊ะ ประชุมรังนกอีแอ่นตรัง กำหนดราคากลางสัมปทานรังนก อ.กันตัง-สิเกา

ผู้ว่าฯ ตรัง ประชุมคณะกรรมการพิจารณาจัดเก็บอากรรังนกอีแอ่นจังหวัดตรัง กำหนดราคากลาง (ราคาขั้นต่ำ) และหลักเกณฑ์ เงื่อนไขและวิธีการในการประมูลเงินอากรรังนกอีแอ่นท้องที่อำเภอกันตังและอำเภอสิเกา 

เมื่อวัน 26 เม.ย.2565 นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการพิจารณาจัดเก็บอากรรังนกอีแอ่นจังหวัดตรัง ครั้งที่ 1/2565 ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง ชั้น 2 โดยที่ประชุมได้นำเรื่องเพื่อให้คณะกรรมการพิจารณา จำนวน 4 เรื่อง คือ

1.รายงานผลการกำหนดราคากลาง (ราคาขั้นต่ำ) และหลักเกณฑ์ เงื่อนไขและวิธีการในการประมูลเงินอากรรังนกอีแอ่นท้องที่อำเภอกันตังและอำเภอสิเกา จังหวัดตรัง (ครั้งที่ 4)

2.เรื่องรายงานผลการยกร่างระเบียบคณะกรรมการพิจารณาการจัดเก็บอากรรังนกอีแอ่นจังหวัดตรัง ว่าด้วยหลักเกณฑ์การจัดสรรเงินอากรรังนกอีแอ่นให้แก่ราชการส่วนท้องถิ่น

3.เรื่องผู้รับสัมปทานเก็บรังนกอีแอ่นท้องที่อำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง ตามสัญญาสัมปทานเลขที่ 01/2565 ลงวันที่ 30 ธันวาคม 2564 ขอให้รื้อถอนสิ่งปลูกสร้างในบริเวณพื้นที่สัมปทานและกำหนดจัดโซนพื้นที่สำหรับการหลบภัยจากมรสุมทางทะเลให้แก่ชาวประมงในพื้นที่อย่างเหมาะสม

4.เรื่องขออนุมัติเงินยืมเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาความสงบเรียบร้อย สำหรับเป็นการป้องกันพื้นที่สัมปทานรังนกอีแอ่นระหว่างยังไม่มีผู้สัมปทานท้องที่อำเภอกันตังและอำเภอสิเกา จังหวัดตรัง

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน