X

ตรัง ซีฟู้ดคู่รัก”หอยแครงลิบง” มีดีที่ตัวใหญ่ เนื้อเยอะ เมนูหาทานยาก เชื่อทานแล้วอายุยืนมีพลัง

ตรัง ร้านอาหารทะเลโชว์เมนูซีฟู้ดคู่รักที่เสิร์ฟเป็นคู่ หอยแครงลิบง ตัวใหญ่ เนื้อเยอะ หาทานยากนุ่มฟิน กุ้งลายเสือ หมึกสด รับคู่รักและนักท่องเที่ยวริมหาดยาว และเตรียมรับนักท่องเที่ยวในงาน Trang Food FestiWOW ตอน Season of Love เมนูความเชื่อที่คู่รักทานแล้วจะอายุยืนมีพลัง ในเดือนแห่งความรัก

นายกันต์พสิษฐ์ ดำรงค์สิทธินน อายุ 41 ปี ประธานหาดยาวแคมป์ปิ้งวิสาหกิจชุมชน ร่วมกันกับร้านจ๊ะแดง ร้านหาดยาวชาวเล ม.6 ต.เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรัง จัดเมนูต้อนรับคู่รักและนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลเดือนแห่งความรัก โดยนำเมนูซีฟู้ดสดใหม่ตัวใหญ่ อร่อยเป็นคู่ เพื่อเอาใจคู่รักกับบรรยากาศปิ้งๆย่างๆริมชายหาดสุดฟินกับบรรยากาศยามเย็นของท้องทะเล


แต่สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกเดินทางมาเที่ยวที่หาดยาว แต่ต้องการกินอาหารซีฟู้ดคู่รักสดใหม่ก็สามารถไปฟินกันได้ในงาน Trang Food FestiWOW ตอน Season of Love ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 10-14 กุมภาพันธ์นี้ ที่ภายในสวนทับเที่ยง ถ.พัทลุง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ในโซนSea ที่จะเน้นเมนูกุ้งลายเสือคู่ หอยแครงลิบงขนาดเท่าก้ำปั้นเป็นคู่ หมึกสดคู่ ที่เน้นทุกอย่างให้เกี่ยวกับความรักและยังเป็นเมนูความเชื่อที่ทานแล้วจะอายุยืนมีพลัง พร้อมจัดกิจกรรมปิ้งๆ ย่างๆให้คู่รักได้มาปิ้งย่างด้วยกัน ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ที่ภายในงานมีหลายโซนให้ได้เยี่ยมชม


นายกันต์พสิษฐ์ ดำรงค์สิทธินน บอกว่า ร้านหาดยาวชาวเลที่จะไปจัดเตรียมในงาน 10-14 กุมภาพันธ์นี้ จะเป็นเมนูสไตล์บาร์บีคิวปิ้งย่างวัตถุดิบสดใหม่จากทะเลเลย เน้นซีฟู้ดของชุมชนเป็นหลัก โดยการเน้นคอนเซปต์ให้เข้ากับธีมความรักเทศกาลวาเลนไทน์ ทำปิ้งย่างพร้อมกันให้มีโมเม้นต์ที่โรแมนติก ในส่วนของที่ร้านเราจะเน้นรสชาติจัดจ้าน สดใหม่ไม่ผิดหวัง ราคาเริ่มต้นหลักสิบไปจนถึงหลักร้อย ไม่ผ่านคนกลาง
โดยเมนูยอดฮิตที่ร้านคือต้มยำหมึกผัดดำ ปลาทะเลทอดน้ำปลา กุ้งลายเสือไซส์ใหญ่ หอยแครงลิบงเมนูหาทานยากมีขนาดใหญ่ ถ้าได้ทานแล้วจะติดใจ ยังเป็นเมนูความเชื่อที่ทานแล้วจะอายุยืนมีพลัง ซึ่งหอยแครงจะหาได้ทุกฤดูกาลแต่ขึ้นน้ำและชาวประมงที่ออกเรือไปหาบางวันได้มามากหน่อย ส่วนที่ยกไปเสริ์ฟให้นักท่องเที่ยวภายในงานราคาก็จะไม่ต่างกันมากเพียงแต่นักท่องเที่ยวไม่ต้องเดินทางมาไกล สามารถไปทานในช่วงระยะเวลางานได้
หากลูกค้าสนใจโทรสั่งล่วงหน้าได้ยิ่งดี ติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0946246952, 0994833407 หรือเพจร้านจ๊ะแดง เพจหาดยาวแคมป์ปิ้งวิสาหกิจชุมชน บรรยากาศที่ร้านติดริมชายหาดบริเวณหาดยาว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน