X

กลับจากงานบุญเดือนสิบถึงกับเข่าทรุด ไฟไหม้วอดร้านซ่อม จยย.-จำหน่ายแก๊สหุงต้ม

ไฟไหม้วอดร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ จำหน่ายอะไหล่รถจักรยานยนต์ และ จำหน่ายแก๊สหุงต้ม ต.นาเมืองเพชร อ.สิเกา เจ้าของร้านไปวัดทำบุญวันสารทเดือนสิบ กลับถึงร้านพบไฟไหม้เหลือเพียงซาก  

วันที่ 06 ตุลาคม เวลา ประมาณ 12.00 น ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ร้านซ่อมรถจักรยานยนต์และจำหน่ายอะไหล่รถจักรยานยนต์ จำหน่ายแก๊สหุงต้ม เลขที่ 136/2 ถนนตรัง-สิเกา หมู่ที่ 4 ต.นาเมืองเพชร อ.สิเกา จ.ตรัง เพลิงได้โหมลุกไม้นานกว่า 15-20 นาทีรถดับเพลิงจาก เทศบาลตำบลนาเมืองเพชร , รถ อบต.นาโต๊หมิง และ รถดับเพลิงเทศบาลนครตรังกว่า 4 คันได้ฉีดน้ำดับเพลิงที่ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เพราะภายในบ้านหลังดังกล่าว เปิดเป็นร้านจำหน่ายอะไหล่รถจักรยานยนต์ จำหน่ายแก๊สหุงต้ม และรถซ่อมรถจักรยานยนต์  ขณะเกิดเหตุไม่มีใครพักอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว เพราะทุกคนออกไปทำบุญที่วัดกันทั้งหมด ขณะเกิดเหตุภายในบ้านเพื่อนบ้านได้โทรศัพท์แจ้งเหตุให้รถดับเพลิงมาทำการดับเพลิงและโทรแจ้งเจ้าของบ้านที่ทำบุญอยู่ที่วัด จึงรีบกลับมาบ้านปรากฎว่าบ้านอยู่ในกองเพลิงแล้ว

ต่อเรื่องนี้นางมลตรี  บุญศรี  อายุ 55 ปี เจ้าของบ้านบอกว่า”ขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ที่ร้าน เพราะตนเองพร้อมสามีและลูกชายลูกสะใภ้หลาน ออกไปทำบุญที่วัดกันหมด เพิ่งมารู้ว่าไฟไหม้บ้านมีเพื่อนโทรไปบอก เมื่อสามีของตนมาถึงเปิดประตูบ้านเข้าไปไหม้กำลังลุกไหม้ตรงเซฟตีคัสแล้วลุกไหม้ที่สายไฟและภายในบ้านอย่างรวดเร็ว เพราะมีน้ำมันเครื่อง น้ำมันชนิดต่าง ๆ สำหรับจำหน่ายและซ่อมรถจักรยานยนต์ของลูกค้าที่นำรถมาซ่อม ทำให้เป็นเชื้อเพลิงอย่างดีไฟไหม้ประมาณครึ่งชั่วโมงก็เสียหายทั้งหลัง ส่วนถังแก๊สหุงต้มนำก่อนหน้านี้ก็เปิดขายให้ลูกค้า แต่ช่วงนี้ไม่ได้ขายแก๊สหุงต้มแล้ว ส่วนรถจักรยานยนต์ของลูกค้ามีจำนวนมากที่นำมาซ่อม ยังไม่ได้นับว่าจำนวนกี่คัน ที่ร้านไม่ได้ทำประกันภัยบ้านหรือทรัพย์สินในบ้านแม้นแต่กรมธรรมเดียว “

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สิเกา เทศบาลตำบลนาเมืองเพชรและฝ่ายปกครอง อำเภอสิเกา ก็ได้เข้ามาอำนวยความสะดวกด้านการจราจร เจ้าหน้าที่ดับเพลิงยังฉีดน้ำเลี้ยงเพื่อไม่ให้เพลิงปะทุขึ้นมาอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน