X

ตรัง บรรยากาศการหาเสียงนายกอบจ.ตรัง

ผู้สมัครนายกอบจ.ตรัง 3 คน 3 สไตล์การหาเสียง บางคนเดินพบปะกับประชาชนชูนโยบายขอคะแนนเสียง บางคนพบหัวคะแนน เพื่อให้ช่วยหาเสียง บรรยากาศจึงอาจยังดูเงียบเหงา ไม่คักคักเท่าที่ควร

วันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 นายสาธร วงศ์หนองเตย ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.)ตรัง เบอร์ 2 ทีมตรังพัฒนาเมืองตรัง พร้อมผู้สมัคร ส.จ.เขต ในพื้นที่ เร่งลงพื้นที่พบปะหาเสียงกับพ่อค้า แม่ค้า ประชาชน และวินจยย.รับจ้าง ภายในตลาดท่ากลาง เขตเทศบาลนครตรัง เพื่อแนะนำตัวและหาเสียง โดยชูนโยบาย “เปลี่ยน” ตรังให้ดังกล่าวเดิม หากชนะการเลือกตั้งเข้าไปบริหารงานในตำแหน่งนายก อบจ.ตรัง จะเปลี่ยนตรังให้ดังกล่าวเดิม ด้วยนโยบาย 12 ข้อ ทั้งการส่งเสริมการท่องเที่ยวสร้างจุดขายใหม่ๆเชื่อมโยง ภูเขา น้ำตก ทะเล , พัฒนาคุณภาพชีวิต ,จัดตั้งโรงเรียนต้นแบบของอบจ. 1 อำเภอ 1 โรงเรียนอบจ.,ตรังเมืองยางพารา เพื่อต่อยอดนำยางพาราแปรรูป การสร้างความมีส่วนร่วมของประชาชน ภาคเอกชน และภาคประชาสังคม ร่วมกันเปลี่ยนจังหวัดตรัง ทั้งนี้ บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น

ขณะที่นายบุ่นเล้ง โล่สถาพรพิพิธ หัวหน้าทีมกิจปวงชน ผู้สมัครนายก อบจ.ตรัง หมายเลข 1 ขณะนี้ยังคงเน้นวิธีการหาเสียงแบบพบปะแกนนำและหัวคะแนนเสียง ในพื้นที่ต่างๆ เพื่อให้ช่วยหาเสียง พร้อมกับส่งรถแห่ประชาสัมพันธ์ วิ่งทั่วเมือง เพื่อประชาสัมพันธ์หาเสียง

โดยนายบุ่นเล้ง กล่าวว่า ขณะนี้ตนเดินหาเสียงทุกวัน ไปพร้อมๆ กับพบปะผู้หลักผู้ใหญ่ในพื้นที่ เพื่อแจ้งให้ทราบว่าตัวเองลงสมัคร นายก อบจ.ตรัง ในฐานะหัวหน้าทีมกิจปวงชนที่ส่งผู้สมัครครบ 30 เขต ด้วยการตระเวนไปตามอำเภอต่างๆ โดยชูนโยบาย ส่งเสริมท่องเที่ยว ที่มีการจัดอีเว้นท์ จะให้ความสำคัญกับคนในพื้นที่ และกลุ่มคนรุ่นใหม่เข้ามามีส่วนร่วม เพื่อประโยชน์ของประชาชนชาวตรัง

เช่นเดียวกับนายภูผา ทองนอก ผู้สมัครนายก อบจ.ตรัง หมายเลข 3 กลุ่มตรังก้าวใหม่ ก็ยังใช้วิธีหาเสียงออกพบปะกับผู้หลักผู้ใหญ่ในพื้นที่ เพื่อแนะนำตัว ในการลงสมัครรับเลือกตั้ง นายก อบจ.ตรังในครั้งนี้ด้วย โดยชูนโยบาย ปลดล็อคตรัง ยุติการเมืองระบบอุปถัมภ์ ส.อบจ.ต้องเป็นอิสระจากผู้บริหารท้องถิ่น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน