X

ฉลองครบรอบ 66 ปี เริ่มแล้ว!! จัดงานมหกรรม “บ้าน ธอส. เอ็กซ์โป @นครราชสีมา” ปี 2562

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันที่ 12-14 กรกฎาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา(ธอส.) ฉลองครบรอบ 66 ปี จัดงานมหกรรม “บ้าน ธอส. เอ็กซ์โป @นครราชสีมา” ปี 2562 รวบรวบโปรโมชั่นพิเศษของ ธอส. และหน่วยงานพันธมิตรมากมายโดย ว่าที่ร้อยตรีนิรันดร์ ดุจจานุทัศน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยนางฉัตร์รวี จิรกุลเมธาพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานสาขา และรักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานสาขาภูมิภาค 3

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ฉลองครบรอบ 66 ปี จัดงานมหกรรม “บ้าน ธอส. เอ็กซ์โป             @นครราชสีมา” ปี 2562 รวบรวบโปรโมชั่นพิเศษของ ธอส. และหน่วยงานพันธมิตรมากมายเพื่อทำให้    คนไทยมีบ้านนำโดย 3 โซนหลัก 1.โซนสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยต่ำ ปีที่ 1 เท่ากับ 2.95% ต่อปี      พร้อมพิเศษสุด ๆ กับ 4 ฟรีค่าธรรมเนียม (1) ค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ (2) ค่าประเมินราคาหลักประกัน (3) ค่าจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม และ (4) ค่าจดทะเบียนจำนอง 2.โซนผลิตภัณฑ์เงินฝากอัตราดอกเบี้ยบวกเพิ่ม รวมรับดอกเบี้ยสูงสุด 1.60% ต่อปี 3.โซนทรัพย์ NPA หรือ บ้านมือสอง  ลดราคาทรัพย์สูงสุดถึง 50% จากราคาปกติ และมาตรการให้ผ่อนดาวน์ดอกเบี้ย 0% ได้นานสูงสุดถึง 60 เดือน พร้อมผนึกกำลังหน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชนจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 12-14 กรกฎาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา

“นอกจาก 3 โซนหลักแล้ว ภายในงาน ธอส. เอ็กซ์โป ยังมีโซนอื่น ๆ ที่น่าสนใจ ทั้งบรรดาผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่ร่วมกันนำโครงการที่อยู่อาศัยใหม่มาจัดทำโปรโมชั่นทั้งลดราคาหรือแจกของสมนาคุณสุดพิเศษให้แก่ลูกค้า           ที่จองซื้อภายในงานเท่านั้น โครงการที่อยู่อาศัยของการเคหะแห่งชาติเพื่อผู้มีรายได้น้อย บริการตรวจข้อมูลเครดิตให้แก่ประชาชนที่รับผลได้ทันทีกับ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (เครดิตบูโร) บริการข้อมูลด้านที่อยู่อาศัยแบบเจาะลึกกับศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธอส. การให้ความรู้ทางการเงินให้แก่ผู้ที่ยังไม่มีความพร้อมเพื่อการเข้าถึงสินเชื่อในระบบ หรือ Financial Literacy กับโครงการ ธอส. โรงเรียนการเงิน ตลอดจนบริการดาวน์โหลดและลงทะเบียน Application GHB ALL แอปพลิเคชันที่รวมทุกบริการของ ธอส. ไว้ในมือคุณ รวมถึงการร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อลุ้นรับส่วนลด ของรางวัล ของที่ระลึก และการแสดงของเหล่าศิลปินดารามากมาย”นางฉัตร์รวี กล่าว

 

ทั้งนี้ “งานบ้าน ธอส. เอ็กซ์โป” ปี 2562 จะจัดขึ้นในพื้นที่ 6 จังหวัด ประกอบด้วย จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 12-14 กรกฎาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา จังหวัดพิษณุโลก ระหว่างวันที่ 19-21 กรกฎาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก จังหวัดสงขลา ระหว่างวันที่ 2-4 สิงหาคม 2562           ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้าเฟสติวัล หาดใหญ่ จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 9-11 สิงหาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 23-25 สิงหาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ และ จังหวัดขอนแก่น ระหว่างวันที่ 6-8 กันยายน 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร 0-2645-9000 หรือ www.ghbank.co.th และ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน