X

ททท.โคราช !!เร่งสร้างเครือข่ายตลาดออนไลน์การประชาสัมพันธ์ลูกค้ายุค4.0มุ่งสร้างตลาดเร่งดึงดูดกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่กลุ่มวัยรุ่นวัยทำงานและครอบครัว

ททท.โคราช !!เร่งสร้างเครือข่ายตลาดออนไลน์การประชาสัมพันธ์ลูกค้ายุค4.0มุ่งสร้างตลาดเร่งดึงดูดกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่กลุ่มวัยรุ่นวัยทำงานและครอบครัว

วันที่ 17 สิงหาคม2561 เวลา 8.00 น.การประชุมชี้แจงแนวทางการจัดทำแผนการตลาดท่องเที่ยวจังหวัดนครราชสีมาแทบจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือประจำปี 2562 ณ.ห้องอรพิน โรงแรมสีมาธานี อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา โดยนายจรัสชัย โชคเรืองสกุลรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวย การภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ การท่องเที่ยว แห่งประเทศไทย (ททท.) นางรุ่งทิพย์ บุกขุนทด ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)หัวหน้าส่วนราชการ / ประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา สมาคม ชมรม และผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวแขกผู้มีเกียรติ  และสื่อมวลชน

จังหวัดนครราชสีมาภาคอีสานที่มีอนาเขตใหญ่ที่สุดในประเทศไทยหลักกิจกรรมทางการท่องเที่ยวสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีความพร้อมในทุกๆด้านมีเส้นทางการท่องเที่ยวที่สามารถเชื่อมโยงไปสู่พื้นที่ต่างๆทั่วประเทศอย่างง่ายดายมีดินแดนที่ถือเป็นจุดเริ่มต้นของเส้นทางอารยธรรมขอมโบราณเป็นเมืองแห่งความเป็นวัฒนธรรมอนุรักษ์ดินแดนแห่งการเรียนรู้ที่สุดแห่งความเป็นธรรมชาติกับอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่มรดกโลกและชาวจังหวัดนครราชสีมามีความเป็นเจ้าบ้านที่ดีในการต้อนรับนักท่องเที่ยวภาพรวมของจังหวัดนครราชสีมาที่มีความหลากหลายมากมายทำให้การเดินทางมาสัมผัสเมืองโคราชเที่ยวได้ทุกฤดูมีทั้งความเป็นที่สุดของเทศกาลงานประเพณีที่ยิ่งใหญ่และที่สำคัญยังได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยรวมถึงภาครัฐภาคเอกชนที่ได้มีส่วนร่วมในการบูรณาการการทำงานร่วมกันในภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวอันจะทำให้จังหวัดนครราชสีมามีการพัฒนาต่อยอดอย่างยั่งยืนต่อไปการประชุมครั้งนี้จะทำให้ทุกภาคส่วนของจังหวัดนครราชสีมาเชื่อมโยงไปยังจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือและทั่วประเทศจะได้รับความรู้ในการทำตลาดการท่องเที่ยวและการนำเอานวัตกรรมการประชาสัมพันธ์แบบใหม่ๆนำไปปรับใช้และพัฒนาศักยภาพจะพื้นที่ของตนเองต่อไป

ยังจะได้รับความรู้ด้านการทำตลาดออนไลน์ Social Mediaเพื่อการประชาสัมพันธ์Social Media of PRการติดตั้ง App ใหม่ๆบน Smartphone ในการประชาสัมพันธ์ต่อลูกค้ายุค 4.0จากนายชีพธรรม คำวิเศษณ์(อ.ไตร)และความรู้ด้านการเก็บข้อมูลจำนวนนักท่องเที่ยวในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่สามารถนำไปวิเคราะห์และประเมินสถานการณ์การท่องเที่ยวรวมถึงแคมเปญใหญ่ๆใหม่ๆที่ททท.ได้เร่งดึงดูดกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่หนังวัยรุ่นวัยทำงานและครอบครัวปลุกกระแสให้คนกลุ่มนี้หันมาเที่ยวเมืองไทยมากขึ้นในชื่อว่า Amazing ไทยเท่เกิดจากการหยิบยกเอาความแข็งแกร่งของแบรนด์ Amazingthailandซึ่งใช้กับสื่อสารกับต่างประเทศมานานกว่า 20 ปีต่อยอดมาใช้กับคนไทยโดยคำนำหน้าว่า Amazing ผนึกกลับโครงการเที่ยวไทยเท่ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากสร้างปรากฏการณ์มาเที่ยวเมืองไทย=เท่ห์เพื่อให้สอดคล้องกับแนวคิดหลักที่ว่าเมืองไทยสวยทุกที่ เท่ ทุกเวลาพร้อมกับcampaignที่ส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีชุมชนและเชื่อมโยงการท่องเที่ยวเมืองรอง amazing thailand Go Local เที่ยวท้องถิ่นไทยชุมชนเติบโต ขานรับนโยบายรัฐบาลปลุกกระแสท่องเที่ยวรองหลังครมประกาศลดหย่อนภาษีท่องเที่ยวเมืองรอง 15,000 บาทตลอดปี2561หวังเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวชูมือทองและชุมชนคาดว่าจะสร้างรายได้สู่เศรษฐกิจทุกพื้นที่อย่างสมดุลหมูต่ำกว่า 10,000 ล้านบาทสร้างความรักและความภาคภูมิใจในบ้านเกิดแนะนำไปสู่การท่องเที่ยวที่ยั่งยืนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน