X

พลัส คอนโดเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ ใจกลางเมืองโคราช ติดถนนมิตรภาพ ระหว่างเดอะมอลล์ และ เทอร์มินอล 21 ใจกลางเมืองโคราช หนึ่งเดียวบนทำเลที่ดีที่สุด

พลัส คอนโดเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ ใจกลางเมืองโคราช ติดถนนมิตรภาพ ระหว่างเดอะมอลล์ และ เทอร์มินอล 21 ใจกลางเมืองโคราช หนึ่งเดียวบนทำเลที่ดีที่สุด

วันที่ 9สิงหาคมพศ. 2561 เวลา 13.30 น . ณ โรงแรมแคนทารี จ.นครราชสีมา  คุณนิมิต โมนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณวุธิพรรษ์ กังสนันท์ กรรมการผู้จัดการ ร่วมแถลงข่าว
โดยนายนิมิต โมนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัดว่า บริษัท สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด หรือที่รู้จักกันในนามของ พลัส คอนโดมิเนียม ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งประสบความสำเร็จกับโครงการในหลายจังหวัดของประเทศ การเปิดตัวโครงการใหม่ “พลัส คอนโด โคราช” มูลค่าเกือบ 2,000 ล้านบาท ตั้งอยู่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ถือเป็นคอนโดฯหรูบนทำเลศักยภาพในอนาคตแห่งภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยก่อนหน้านี้บริษัทได้เปิดตัวและประสบความสำเร็จกับโครงการ พลัส คอนโดมิเนียม
ในการขยายตัวทางเศรษฐกิจของ จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นจังหวัดใหญ่ และเป็นประตูหน้าด่านสู่ภาคอีสาน มีการเติบโตแบบก้าวกระโดด เพื่อก้าวสู่การเป็นโคราชมหานครในอนาคต ดังนั้นโคราชจึงเป็นเป้าหมายที่ต้องการเข้าไปลงทุน การขยายงานเป็นไปตามแผนงานของบริษัท ที่ต้องการขยายการลงทุนไปยังจังหวัดที่มีการเติบโต
บริษัท สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด หรือที่รู้จักกันในนำมของ พลัส คอนโดมิเนียม เตรียมเปิดโครงกำรใหม่“ พลัส คอนโด โคราช “ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมโครงกำรแรกของบริษัทในภำคตะวันออกเฉียงเหนือและถือเป็นกำรลงทุนในจังหวัดที่ 6 ของบริษัท
ด้วยประสบกำร์ณทำงด้ำนอสังหำริมทรัพย์ ที่มีมำนำนกว่ำ 8 ปี และทุนจดทะเบียน 300 ล้ำน มีลูกค้ำกว่ำ 4,000 รำย มีโครงกำรคุณภำพที่ผ่ำนมำแล้ว หลำกหลำยแบบอำคำร และหลำยจังหวัด ไม่ว่ำจะเป็น ภูเก็ต ,หำดใหญ่ ,สุรำษฎร์ธำนี ,ศรีรำชำ ,อยุธยำ และ ล่ำสุดกับกำรขยำย โครงกำร สู่ภำคตะวันออกเฉียงเหนือ กับคอนโดคุณภำพ อย่ำง พลัส คอนโด โครำช กับตึกที่สูงที่สุดในจังหวัดนครรำชสีมำ
ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของชีวิตที่ทันสมัยแห่งใหม่ ใจกลำงโครำช คอนโดสูง 30 ชั้น จำนวน 839 ห้อง พร้อมเฟอร์นิเจอร์ Built in แบ่งเป็น 1 ห้องนอน ขนำด 27 ตร.ม. , 30 ตร.ม. , 33 ตร.ม., 34 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน ขนำด 60 ตร.ม.สไตล์โมเดิล ตั้งอยู่บนสุดยอดแห่งทำเล ติดถ.มิตรภำพ ระหว่ำง เดอะมอลล์ กับ เทอมินอล 21 ให้คุณได้ใช้ชีวิตที่สะดวกสบำย ทั้งด้ำนกำรเดินทำงและ shopping ในห้ำงสำคัญต่ำงๆ
จุดเด่นของโครงกำรนอกจำกในเรื่องทำเลที่ดีที่สุดแล้ว เรำยังเน้นในเรื่องของสิ่งอำนวยควำมสะดวก ที่นับได้ว่ำครบครันที่สุด กับพื้นที่ส่วนกลำงขนำดใหญ่กว่ำ 2,900 ตร.ม ไม่ว่ำจะเป็น สระว่ำยน้ำขนำดใหญ่, ฟิตเนส, lobby เพิ่มเติมให้ครบกว่ำ ในส่วนของ โรงหนังในคอนโด , ห้องคำรำโอเกะ ห้องซ้อมกอล์ฟ , ห้องประชุม , sky lounge, snooker ,pool , ห้องปิงปอง ซึ่งถือว่ำครบมำกที่สุดในด้ำนพื้นที่ส่วนกลำง ส่วนกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของ “พลัส คอนโด โคราช” จะเป็นกลุ่มที่อยู่อาศัยเอง และนักลงทุน เพราะจากการทำวิจัยทำให้ทราบถึงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า ทั้งในแง่ปริมาณ และประเภทลูกค้า ดังนั้น ในการจัดหาที่ดินจึงเน้นทำเลใจกลางเมือง เพื่อให้สะดวกกับลูกค้าที่จะมาพักอาศัย ซึ่งจะเป็นลูกค้าหลัก อีกทั้งลูกค้าในจังหวัดข้างเคียง ก็จะเป็นส่วนหนึ่งของลูกค้าเป้าหมายของ “พลัส คอนโด โคราช” เช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน