X

ทัวร์เต็มคันกว่า 50 ชีวิตระทึกพุ่งชนท้ายรถจอดข้างทางพังยับกว่า 4 คัน!

ชัยภูมิ – คนขับทัวร์ พร้อมพนักงานกระเป๋ารถเจ็บสาหัส หวิดสยองหมู่ร้องลั่นทัวร์ระทึก โชคยังดีผู้โดยสารมาด้วยเต็มคันรวมกว่า 50 ชีวิต ไม่มีคนได้รับบาดเจ็บรุนแรงใดๆ!!

เมื่อเวลา 10.32 น.วันที่ 29 ธ.ค. 2566 ร.ต.อ.มารุต  ชินทะนา รอง สว.(สอบสวน) สภ.ภูเขียว รับแจ้งหลังเกิดอุบัติเหตุหวิดสยองหมู่จากรถทัวร์โดยสาร ภูกระดึงทัวร์ขับพาผู้โดยสารมาเต็มคันรวมกว่า 50 ชีวิต เพื่อไปส่งที่ จ.เลย และขับมาดีๆ เกิดขับไปพุ่งชนรถที่จอดอยู่ริมข้างทางในตำบลผักปัง อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ ได้รับความเสียหายไปหลายคัน ซึ่งเหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวานนี้ที่ผ่านมา และมีภาพจากวงจรปิดจับภาพขณะเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวไว้ได้

ซึ่งมี นายอภิชาติ โชคเจริญ อายุ 51 ปี มีภูมิลำเนาอยู่หมู่ 1 ตำบลบ้านยาง อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ เป็นเจ้าของรถยนต์ที่จอดไว้ริมทางได้รับความเสียหาย จากเหตุมีรถทัวร์พาผู้โดยสารมาเต็มคันกว่า 50 ชีวิต ครั้งนี้ที่ขับมาอยู่ดีๆ ได้ขับมาชนท้ายรถกระบะ และมีรถยนต์ที่จอดรอซ่อมอยู่หน้าอู่โกมล ได้รับความเสียหายอีก 3 คันรวด ซึ่งมี นายพีระพงษ์ กันตะบุตร อายุ 42 ปี เลขที่ 702 หมู่ 2 ตำบลผักปัง อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ เป็นเจ้าของอู่ เป็นผู้ที่ได้รับความเสียหายและเข้าแจ้งความในครั้งนี้

ส่วนผู้ขับขี่รถทัวร์ดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ และถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลภูเขียวเฉลิมพระเกียรติ มาตั้งแต่วานนี้ ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบทราบชื่อต่อมาคือ นายณรงค์ อายุ 44 ปี ชาวบ้านหมู่ 14 ตำบลละหาน อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ และ มีนายอพิเชษฐ์ อายุ 23 ปี ลูกชายทำมาช่วยทำหน้าที่เป็นกระเป๋ารถทัวร์ดังกล่าวในครั้งนี้ ยังได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลภูเขียวเฉลิมพระเกียรติ อีกคนด้วย

ซึ่งครั้งนี้ถือว่าโชคยังดีที่ผู้โดยสารที่เดินทางมาด้วยกับรถทัวร์ดังกล่าวเต็มคันรวมกว่า 50 คน ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บเป็นอันตรายใดๆ และจากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ขับขี่รถทัวร์ ให้การว่าสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจาก ขณะเกิดเหตุขับรถแล่นมาด้วยความเร็วประมาณ 60 กม./ชม. เมื่อรถแล่นมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดหลุดโค้ง ควบคุมรถไม่ได้จึงเป็นเหตุทำให้รถทัวร์พุ่งชนรถชาวบ้านและรถที่จอดอยู่ร้านซ่อม อยู่ข้างทางในช่องทางซ้ายสุดใกล้กัน ได้รับความเสียหายดังกล่าวขึ้นรวมกว่า 4 คันในครั้งนี้

ซึ่ง ทางพนักงานสอบสวนฯ ได้เข้าตรวจสถานที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพไว้ประกอบสำนวนการสอบสวน ระหว่างที่ต้องรอให้คนขับรถทัวร์รายนี้มีอาการหายจากการบาดเจ็บครั้งนี้ก่อน  เพื่อเชิญตัวมาดำเนินคดีกับฝ่ายรถทัวร์ดังกล่าวตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]