X

ชัยภูมิหนุ่มระทึกวินาทีกล้องหน้ารถจับภาพคนนอนขวางถนน!

ชัยภูมิ – เกือบหักหลบไม่ทันหวิดเหยียบสยอง หนุ่ม 33 ปี ถึงกับตกใจสุดขีด ก่อนโพสต์ภาพข้อความแจ้งเตือนในโลกโซเชียล ว่าตนเองหวิด”มีชื่อขับรถเหยียบคนตายแล้ว…” แต่อีกมุมยังพบว่าคนที่นอนกลางถนนครั้งนี้พอตนเองและคนที่ขับรถตามมาอีกหลายคันหักหลบทัน จะพากันเดินไปช่วย แต่คนที่นอนกลางถนนครั้งนี้กลับรีบลุกขึ้นวิ่งหนีหายเข้าป่าข้างทางไปอย่างรวดเร็ว-หวั่นจะเป็นกลุ่มมิจฉาชีพ-หรือผู้คนเมาหรือผู้ป่วยทางจิตได้ จึงฝากเตือน ปชช.ที่ใช้เส้นทางผ่านในยามค่ำคืนในจุดนี้ใช้ความระมัดระวังด้วย!

( 5 ธ.ค.66 ) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กนาม Ac Choksawat โพสต์เผยแพร่ภาพและมีข้อความ หลังเกิดเหตุตกใจสุดขีดของตัวเองเกิดขึ้นว่า”เกือบมีชื่อขับรถเหยียบคนตายแล้ว…” ขับรถถนนเส้นแก้งคร้อ-ชัยภูมิ ช่วงบ้านไร่ระวังด้วยนะครับ มีมิจฉาชีพ นอนกลางถนนเพื่อให้รถหักหลบแล้วเกิดอุบัติเหตุ ดีที่หักหลบทัน จอดรถกำลังจะวิ่งไปดู ดันลุกขึ้นแล้วเดินเข้าป่าข้างทางเฉย ฝากแชร์ ฝากเตือนภัยด้วยนะครับ

ทีมข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพบกับผู้โพสต์เฟซบุ๊กรายนี้ ชื่อ นายอภิโชค  โชคสวัสดิ์ อายุ 33 ปี เจ้าของคลิปวีดีจากหน้ารถดังกล่าว ซึ่งเป็นชาวบ้านในพื้นที่อำเภอเมืองชัยภูมิ เล่าให้ฟังว่า ขณะตนเดินทางมาจากอุดรธานี กำลังจะกลับบ้านที่ชัยภูมิ  ช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่ม  ตนก็ขับรถมาปกติ พอถึงช่วงบ้านห้วยไร่ ต.ห้วยไร่ อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ  ถนนสาย 201 แก้งคร้อ-ชัยภูมิ พอจังหวะตนเองได้รถกระบะตนเองแซงรถที่อยู่ข้างหน้า ได้ไม่นานมองไปเห็นเหมือนมีคนนอนหงาย เป็นชาย สวมเสื้อสีขาว กางเกงขายาว อยู่นอนอยู่กลางถนน  ที่โชคยังดีหักหลบทัน และได้จอดรถเพื่อจะลงไปดู และมีรถที่ขับตามมาอีก 2 คัน ต่างก็เห็นมีคนนอนขวางกลางถนนและขับรถหักหลบทันเช่นกัน  ที่ครั้งนี้โชคดีที่จังหวะนั้นทั้งตนเองรถขับมาไม่เร็ว ไม่เช่นนั้นคงหลบไม่ทันแน่ๆ

ซึ่งหลังจากนั้นตนได้ชิดข้างทาง และจอดข้างทาง พร้อมกลับรถขับที่ตามมา  อีก 2 คัน  โดยทั้ง 3 คัน ต่างเห็นเหมือนกันหมด และตนจึงกำลังเดินไปหาดูว่าคนที่นอนอยู่กลางถนนเป็นใคร ทันใดนั้นชายที่นอนอยู่รีบลุกขึ้น และรีบเดินวิ่งเข้าป่าข้างทาง หายไปในความมืดอย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นตนจึงได้พูดคุยกับ รถอีก2 คันว่าเห็นเหมือนกันไหม ต่างก็ตอบกลับมาว่าเห็นเหมือนกัน โดยทุกคนต่างพูดเสียงเดียวกันว่าน่าจะเป็นมิจฉาชีพ  หรือไม่ก็คนเมา หรือเป็นผู้ป่วยพยายามฆ่าตัวตาย

จึงพากันขับรถเดินทางต่อ เพราะเสี่ยงจะมีมิจฉาชีพมาดักทำร้ายชิงทรัพย์ หรือเกิดเหตุอะไรต่างๆ ตามมาได้อีก จึงอยากฝากเตือนคนขับรถถ้า เจอเหตุแบบนี้ ถ้ามาคนเดียว อย่าจอดให้รีบขับรถออกจากตรงนั้น หรือแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบจะดีกว่า จึงอยากฝากเตือน ประชาชนที่ใช้เส้นทางผ่านในยามค่ำคืนในถนนจุดนี้ใช้ความระมัดระวังด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]