X

เตือนใจบรรทุกพ่วงรีบถอยรถไม่ระวังตัดหน้าเก๋งชนอย่างจังหวิดสยอง!!

ชัยภูมิ – เจ็บสาหัสรวมทั้งเด็กต่ำ 15 ปี หวิดดับ 2 ราย เตือนใจคนขับรถถอยหลังเร่งรีบเกินไม่ระวัง ขับถอยโผล่ท้ายตัดหน้ารถคันอื่นที่วิ่งสวนทางมาสุดหลบทันพุ่งชนอย่างจังหวิดสยอง!

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 27 พฤศจิกายน 2561  พ.ต.ท.จิตติพัฒน์  คำรังศรี รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถเก๋งพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วงมีผู้ได้รับบาดเจ็บคาซากรถ บริเวณหน้าร้านแดงการยาง ช่วงหมู่บ้านมอดินแดง ตำบลรอบเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ บนถนนสายชัยภูมิ – ตาดโตน จึงเร่งรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ พร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ เร่งเข้าให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอยู่ภายในซากรถ

ซึ่งในที่เกิดเหตุพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ติดอยู่ภายในรถเก๋งจำนวน 2 ราย ซึ่ง 1 ใน 2 ราย เป็นเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี มาด้วย เจ้าหน้าที่ต้องเร่งระดมช่วยกันใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลืออยู่นานเกือบ 1 ชั่วโมง เพื่อนำร่างออกมาจากรถได้ ก่อนเร่งให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิเป็นการด่วน ซึ่งรถที่เกิดเหตุ เป็นรถเก๋งนิสสัน สีบรอนซ์ทอง หมายเลข ทะเบียน 4 กฎ 5854 หมวดจังหวัดกรุงเทพมหานคร ชนติดกับรถบรรทุกพ่วง ป้ายทะเบียนตัวแม่ 82-6039 หมวดจังหวัดเพชรบูรณ์ ป้ายทะเบียนตัวลูก 82-6080 หมวดจังหวัดเพชรบูรณ์ โดยมีนายวัฒนะ  นาแจ้ง อายุ  23  ปี อาศัยบ้านเลขที่ 150 หมู่ที่ 3 ตำบลโคกมน อำเภอน้ำหนาว จังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นคนขับรถบรรทุกพ่วงยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

สอบถามไปยัง นายวัฒนะ  นาแจ้ง คนขับรถบรรทุกพ่วง ให้การว่า ตนได้นำรถบรรทุกพ่วงมาเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตั้งแต่ช่วงบ่าย แล้วเสร็จก่อนเกิดเหตุ จึงขอให้พนักงานของร้านซ่อมดังกล่าว มาคอยยืนโบกอยู่ท้ายรถ เพราะเกรงจะเกิดอุบัติเหตุ จนกระทั่งตนถอยรถออกมาจวนจะพ้นร้าน จึงได้ยินเสียงดังสนั่นที่ท้ายรถ และมีพนักงานของร้านวิ่งมาบอกว่ามีรถเก๋งพุ่งชนท้ายรถของตนอย่างจัง ก่อนที่จะรีบวิ่งลงมาดูและแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือกับเหตุการณ์ดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.จิตติพัฒน์  คำรังศรี รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเชิญตัวคนขับรถบรรทุกพ่วงไปสอบสวนหาสาเหตุ พร้อมทั้งตรวจกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง อีกทั้งยังต้องรอให้คนขับรถเก๋งและเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปีที่มาด้วยกัน ที่ขณะนี้ยังมีอาการสาหัส ต้องรอให้มีอาการดีขึ้นก่อน เพื่อจะได้มาให้ปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุว่าใครผิดใครถูก เพื่อที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายที่ชัดเจนต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]