X

สุดอนาถทั้งหมู่บ้านแม่ใจยักษ์นำลูกทารกมาทิ้งหน้าบ้านชาวบ้าน! (คลิป)

ชัยภูมิ – ก่อนหลบหนีไป ปล่อยลูกน้อยทารกแรกเกิดมาได้ยังไม่ถึงเดือนร้องไห้ให้ชาวบ้านออกมาช่วยแจ้ง จนท.รับไปดูแลในที่ปลอดภัยได้ทันรอดหวุดหวิดเกือบกลายเป็นศพ ก่อนที่จะเร่งติดตามตัวแม่ใจยักษ์รายนี้!

เมื่อเวลา 06.10 น. วันที่ 21 พ.ค.65 พ.ต.ท.ประหยัด  ศรีเพชร สว.(สืบสวน)สภ.บ้านแท่น ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่ามีผู้ต้องสงสัยนำเด็กทารกมาทิ้งไว้กลางหมู่บ้าน หมู่ 3 บ้านดอนมะเกลือ ตำบลหนองคู อำเภอบ้านแท่น จังหวัดชัยภูมิ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ (จนท.)อาสากู้ภัยสว่างพุทธธรรมฯ จุดบ้านแท่น ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นพบประชาชนจำนวนมากยืนมุงดูอยู่หน้าบ้านเลขที่ 65 หมู่ 3 ตำบลหนองคู อำเภอบ้านแท่น จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งพบเด็กทารกเพศหญิง นอนอยู่บริเวณเตียงที่นั่งหน้าบ้านดังกล่าว ซึ่งชาวบ้านได้นำมาวางไว้ในสภาพห่อผ้าขนหนูห่อหุ้มด้วยเสื้อแขนยาวคนงานที่ใส่ทำงาน

ซึ่งจากการสอบถามไปยัง นางยุพิน  สมมุติรัมย์  อายุ 58 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าวันนี้ตนเองได้ยินสุนัขที่เลี้ยงไว้ส่งเสียงร้อง บวกกับเป็นคนตื่นแต่เช้ามืดอยู่แล้วประมาณช่วงเวลา 05.00 น.จึงได้ออกมาดูพบเด็กทารกห่อหุ้มด้วยผ้าขนหนูและเสื้อแขนยาวคนงานที่ใส่ทำงาน ห่อหุ้มตัวเด็กทารกเอามาทิ้งไว้พร้อมขวดนมเด็ก ที่ประตูหน้าบ้าน ก่อนที่ จนท.จะขอตรวจดูกล้องวงจรปิดบ้านใกล้เคียง ซึ่งจากภาพกล้องวงจรปิดพบว่ามีรถซาเล้งไม่สามารถระบุได้ชัดว่าผู้ขับขี่มาเป็นใครได้ ขับออกมาในช่วงเวลาไล่เลี่ยกันกับเวลาที่พบเด็กทารกได้นำมาทิ้งไว้ ทาง จนท.จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเบื้องต้น เพื่อหาเบาะแสต่อไป

ก่อนที่ จนท.จะนำเด็กน้อยทารกเคราะห์ร้ายรายนี้ ที่ยังมีชีวิตอายุแรกเกิดมาได้ประมาณยังไม่ถึงเดือนไปตรวจร่างกายที่ รพ.บ้านแท่น และให้แพทย์เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องรับตัวช่วยนำไปดูแลให้มีความปลอดภัยไปก่อนในช่วงนี้ต่อไป และตรวจสอบพยานแวดล้อมอีกครั้ง เพื่อตามหาแม่ใจยักษ์นำลูกมาทิ้งในครั้งนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]