X

เซ่นพายุฤดูร้อนถล่มซัดเรือหาปลาชาวบ้านจมหายกลางบึงนานข้ามวันดับ!(คลิป)

ชัยภูมิ – เกิดเหตุสลดพายุฤดูร้อนถล่มซัดเอาเรือหาปลาชาวบ้านวัย 58 ปี ล่มกลางบึงบางอำพันธ์ จมน้ำหายนานข้ามวัน ล่าสุดสามารถค้นหาร่างพบแล้ว!

( 17 มี.ค.65 ) ล่าสุดมีความคืบหน้า หลังจากวานนี้เมื่อช่วงเวลา 17.00 น.วันที่ 16 มี.ค.65 หน่วยกู้ภัยทั้งจากมูลนิธิกู้ภัยฮุก 31 พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยจากมูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิ  เจ้าหน้าที่กู้ภัยหลวงศิริ อ.หนองบัวแดง ร่วมกันค้นหาร่าง นายณรงค์  ศิลา อายุ 58 ปี ชาวบ้านเลขที่ 43/3 ชาวบ้านตาล ต.บ้านตาล อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ ที่จมน้ำหายไปภายในบึงบางอำพันธ์ ซึ่งเป็นบึงน้ำขนาดใหญ่ประจำหมู่บ้านตาล

หลังได้เกิดพายุฤดูร้อนพัดถล่มในพื้นที่อย่างรุนแรงนานเกือบครึ่งชั่วโมง  จนทำเอาเรือพายที่นายณรงค์  ศิลา ชาวบ้านที่ขณะกำลังออกเรือหาปลาในบึงดังกล่าว ได้เกิดพลิกคว่ำจมลงกลางบึง ทำให้นายณรงค์  ศิลา วัย 58 ปี  ได้จมหายไปในน้ำอย่างไม่มีใครคาดคิดลงไปในก้นบึงที่มีน้ำที่มีความลึกกว่า 5 -10 เมตร

และหลังพายุฤดูร้อนสงบลง ทั้งชาวบ้านและญาติๆได้ประสานแจ้ง เจ้าหน้าที่จากหน่วยกู้ภัยเร่งช่วยจัดทีมค้นหามาต่อเนื่องตั้งแต่ค่ำวานนี้ (16 มี.ค.65 ) จนถึงมืดค่ำก็ไม่พบร่างจึงยุติการค้นหา

ก่อนที่จะมาร่วมกันมาดำเนินการค้นหาต่อในตั้งแต่ภาคเช้าวันนี้  17 มี.ค.65 ต่อเนื่องอีกวันที่ผ่านมา จนล่าสุดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.00 น.วันนี้ 17 มี.ค.65 ทางหน่วยชุดประดาน้ำทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และหน่วยกู้ภัยในพื้นที่ อ.บำเหน็จณรงค์และอำเภอใกล้เคียง ได้ช่วยกันระดมชุดประดาน้ำออกค้นหาร่างนายณรงค์  ศิลา อายุ 58 ปี นานหลายชั่วโมงจนสามารถพบร่างเสียชีวิตจมอยู่ใต้น้ำภายในกลางบึงบางอำพันธ์ ตำบลบ้านตาล อำเภอบำเหน็จณรงค์ จังหวัดชัยภูมิ ในครั้งนี้ได้แล้ว

พร้อมช่วยนำร่างขึ้นจากน้ำ ก่อนประสานแจ้งให้ญาติผู้เสียชีวิตทราบ ซึ่งทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ ก่อนได้ขอรับร่างผู้เสียชีวิตรายนี้กลับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]