X

โผล่มอบตัวยอมรับผิดแล้วคนขับกระบะชนแล้วหนีอ้างตกใจรีบไปแจ้ง ผญบ.ช่วยพามอบตัว!(คลิป)

ชัยภูมิ – พร้อมขอแสดงความรับผิดชอบต่อคู่กรณีทั้งหมด หลังสุดสลดพี่ชายออกมายกมือไหว้วิงวอนขอให้คนขับกระบะชนแล้วหนีรายนี้ รีบออกมาแสดงความรับผิดชอบหลังชนน้องชายอาการบาดเจ็บยังโคม่าไม่ได้สติหนีหายเกือบ 2 วัน – จนท.ตร.เร่งจัดชุดตามตัว ล่าสุดยอมโผล่พา ผญบ.ช่วยพาเข้ามอบตัวแล้ว!

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 มิ.ย.64  หลังเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุสุดสลด เมื่อช่วงตั้งแต่ของเที่ยงวันที่ 5 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา หลังมีกล้องหน้ารถของพลเมืองดีช่วย จับภาพขณะมีรถยนต์กระบะขับชนคนเดินข้ามถนนสายหมายเลข 201 ชัยภูมิ-สีคิ้ว  ช่วงบริเวณตรงข้ามตลาดสดเทศบาลบ้านค่าย ตำบลบ้านค่าย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสครั้งนี้คือ นายเชียง  แซ่ลี้ เป็นชาวตำบลบ้านค่าย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ หลังจากที่มีหลักฐานจากกล้องหน้ารถจับภาพขณะเกิดเหตุมีรถยนต์กระบะยี่ห้อ นิสสัน รุ่นฟรอนเทียร์  สีน้ำเงิน  ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ชนนายเชียง จนร่างกระเด็นกลิ้งไปนอนหมดสติบนพื้นถนน  แต่รถกระบะคันดังกล่าวกลับไม่สนใจที่จะจอดรถลงมาดูหรือช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเลย ก่อนยังได้รีบขับรถหลบหนีไป

ซึ่งมีกล้องหน้ารถของประชาชนที่ขับตามมาในวันเกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพวินาทีเกิดเหตุดังกล่าวไว้ได้ ก่อนที่จะนำภาพจากกล้องหน้ารถใช้เป็นหลักฐานในการให้พี่ชายผู้บาดเจ็บมอบให้นายติ่ง  แซ่ลี้ อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของผู้ได้รับบาดเจ็บครั้งนี้ อาศัยอยู่บ้านเลขที่  135/1 ม.10 ต.บ้านค่าย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ เดินทางเข้าแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านค่าย เพื่อให้ช่วยเร่งติดตามรถยนต์กระบะคู่กรณี มาดำเนินคดีและขอยกมือไหว้วิงวอนผ่านสื่อมวลชนฝากไปถึงผู้ก่อเหตุชนแล้วหนีรายนี้ ขอรีบออกมาแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยเร็ว เพราะเวลาเกิดเหตุก็ผ่านมาเกือบ 2 วันแล้ว

และตนเองก็ไม่มีเงินทองที่จะมาช่วยรักษาอาการบาดเจ็บให้กับน้องที่ยังมีอาการถูกชนสาหัสยังไม่ได้สติสมองบวม  ทั้งแขนขาทั้งหมดหักจนแทบไม่เหลือสภาพที่จะช่วยตัวเองได้ซึ่งยังต้องอยู่ในความดุแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดอยู่ในขณะนี้

ขณะที่ทาง พ.ต.อ.อานุภาพ  ผิวอ่อน ผกก. สภ.บ้านค่าย ได้สั่งการระดมชุดสืบสวนสอบสวน พร้อมด้วย ร.ต.อ.สมชาย  ชนะหาญ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

จนล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันนี้ 7 มิ.ย.64 ทางด้านผู้ก่อเหตุชนแล้วหนีรายนี้ได้ติดต่อมาเพื่อเดินทางมาพร้อมกับนายอุทัย  บำรุง ผู้ใหญ่บ้าน(ผญบ.)โนนโพธิ์ทอง ม.21 ต.ลุ่มลำชี อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ หลังได้ประสานกับ จนท.ตำรวจ สภ.บ้านค่าย ว่าจะพา นายหนูแดง  จุมพลพงษ์ อายุ 64 ปี  ชาวบ้าน ม.21  ต.ลุ่มลำชี อ.บ้านเขว้า  ผู้ต้องหาที่ได้ขับรถยนต์กระบะชนคนข้ามถนนแล้วขับรถหนีตามคลิปของพลเมืองดี และเป็นข่าวเกิดขึ้นในเขตพื้นที่ สภ.บ้านค่าย เกิดขึ้นวันนี้

เพื่อมามอบตัวพร้อมของกลางคือรถยนต์กระบะที่เกิดเหตุ เพื่อเข้าพบกับ ร.ต.อ.สมชาย  ชนะหาญ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี โดยมี พ.ต.อ.อานุภาพ  ผิวอ่อน ผกก สภ.บ้านค่าย ลงมาร่วมสอบสวนผู้ต้องหารายนี้ด้วยตนเอง ซึ่งเบื้องต้นทาง จนท.จึงได้สอบสวนข้อเท็จจริงก่อนที่จะประสานญาติพี่ชายของผู้เสียหาย (คนเจ็บมา) พูดคุยกันในเบื้องต้นเองทางผู้ก่อเหตุรายนี้ก็พร้อมที่จะแสดงความรับผิดชอบต่อคู่กรณีทั้งหมดจนกว่าจะมีอาการดีขึ้นแล้ว ก่อนที่ทาง จนท.ตร.จะแจ้งขอหาในเบื้องต้นคือขับรถโดยประมาท เพื่อดำเนินคดีตามกกหมายต่อไป

ซึ่งด้านนายหนูแดง  อายุ 64ปี ผู้ต้องหาขับรถชนคู่กรณีแล้วหนี  ได้เปิดเผยว่า โดยก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้ขับรถกระบะคันดังกล่าวมาจากบ้านก่อนที่จะเข้าไปซื้อของในตัวอำเภอเมืองชัยภูมิรวมระยะทางกว่า 25 กิโลเมตรโดยประมาณก่อนที่จะมาถึงที่เกิดเหตุตนเองก็ได้ขับรถมาอยู่ในเลนซ้ายมาโดยตลอด ก่อนที่จะเห็นผู้ได้รับบาดเจ็บเดินข้ามถนนโดยตนเอง ตั้งใจจะหักหลบแล้วแต่ไม่พ้น ส่วนที่ไม่ได้จอดลงมาดูช่วยเหลือ เพราะเกิดความตกใจทำอะไรไม่ถูก คิดถึงแต่ผู้ใหญ่บ้านในหมู่บ้านตนเอง จึงรีบขับรถไปหาเพื่อให้ช่วยพามอบตัวในครั้งนี้ และไม่ได้มีเจตนาหลบหนีแต่อย่างใด เป็นเพราะความตกใจทำอะไรไม่ถูกในขณะเกิดเหตุขึ้นเท่านั้น และพร้อมที่จะแสดงความรับผิดชอบต่อคู่กรณีที่เกิดขึ้นครั้งนี้ทั้งหมดในครั้งนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]